Quế Ngọc Hải gặp chấn thương trước kỳ Asian Cup 2023

18/12/2023, 10:59

Một trong những cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải, đang phải đối mặt với chấn thương và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Chấn thương ở bắp đùi phải của anh đã xảy ra trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu giữa Bình Dương và Nam Định tại vòng 6 V-League, dẫn đến việc anh không thể tham gia trận đấu và phải nghỉ thi đấu.

Quế Ngọc Hải bị rách cơ bám gân khoeo bắp đùi phải khoảng 3 cm, và anh cần khoảng 3 tuần để điều trị vết thương này. Điều này có nghĩa là anh sẽ vắng mặt trong 2 trận tiếp theo của Bình Dương ở vòng 7 và 8 V-League.

Mặc dù với những lo lắng về tình trạng sức khỏe của Quế Ngọc Hải trong CLB, người hâm mộ hy vọng anh sẽ kịp thời hồi phục để tham gia cùng đội tuyển Việt Nam trong Kỳ Asian Cup 2023 sắp tới tại Qatar. Trận ra quân của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14/1, khi họ đối đầu với đội tuyển Nhật Bản.

Quế Ngọc Hải dính chấn thương trước thềm Asian Cup 2023. (Ảnh: TP)

Đây không phải là lần đầu tiên Quế Ngọc Hải phải đối mặt với chấn thương này. Trước đó, sau trận thua 0-2 trước Trung Quốc vào ngày 10/10, anh đã trải qua tình trạng tương tự. Tuy nhiên, anh đã kịp hồi phục và trở lại sân sau một tháng nghỉ.

Quế Ngọc Hải, với sự đánh giá cao từ HLV Troussier, vẫn giữ vững vị trí trung tâm trong hàng thủ 3 người của đội tuyển Việt Nam. Với 76 trận cho "Rồng vàng," anh chỉ còn kém 7 trận so với kỷ lục của Công Vinh và có khả năng sẽ sớm vượt qua để trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển Quốc gia nhiều nhất trong lịch sử.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất