Quang Hùng hóa võ sĩ

Sao online - 10/06/2015, 20:18

Sở hữu thân hình rắn chắc và khuôn mặt điển trai, sắc lạnh, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng hóa thân vào vai một võ sĩ boxing mạnh mẽ.

Qua bộ ảnh mới nhất này, Quang Hùng cũng cho thấy khả năng biểu cảm đa dạng của một người mẫu chuyên nghiệp, với nhiều cung bậc cảm xúc sâu sắc khác nhau. Quang Hùng hiện đang bận rộn với lịch làm việc hàng ngày.

Hình ảnh:  số 1

Sau gần năm tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model, Quang Hùng đã và đang tiếp tục với hành trình sau cuộc thi, bận rộn với lịch quay hình các chương trình truyền hình, quảng cáo và chụp ảnh cho các tạp chí. Anh còn dành nhiều thời gian để tập luyện và sẵn sàng cho những cơ hội lớn hơn.  Quang Hùng hiện đang là một trong những mẫu nam được yêu thích nhất hiện nay với hàng ngàn người hâm mộ luôn dõi theo những bước đi của mình.

Hình ảnh:  số 2

Với thân hình săn chắc và chiều cao ấn tượng 1m90, cùng khuôn mặt điển trai, góc cạnh, Quang Hùng dễ dàng hóa thân thành bất cứ phong cách nào theo yêu cầu của nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia. Chính vì vậy, anh luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhiếp ảnh gia, tạp chí thời trang và các nhà thiết kế… khi muốn giới thiệu các bộ sưu tập mới dành cho nam giới. Gần đây nhất, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 đã có màn hóa thân đầy bất ngờ với hình ảnh võ sĩ boxing  đầy nam tính, quyến rũ nhưng vẫn rất lạnh lùng, bí ẩn.

Hình ảnh:  số 3

Ánh mắt sắc và có chiều sâu là 1 trong những “vũ khí” giúp Quang Hùng dễ thể hiện các cung bậc cảm xúc khác nhau. Có khi là hình ảnh một võ sĩ quyền anh sẵn sàng, quyết tâm chiến đấu đến cùng với đôi tay rướm máu, đôi lúc lại quyến rũ người đối diện bởi khuôn mặt đẹp và nụ cười nửa miệng, hay biểu cảm lạnh lùng, tàn nhẫn với đối thủ. Và đặc biệt nhất là những khuôn hình với nụ cười và ánh mắt của người chiến thắng… Với thần thái và cách tạo dáng phong phú, chuyên nghiệp trong từng chủ đề, Quang Hùng cho thấy anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu.

Hình ảnh:  số 4

Hiện Quang Hùng đang là người mẫu độc quyền của công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models, về cùng nhà với Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân, Chà Mi, Nguyễn Oanh, Cao Ngân,… họ đều là những nhân tố thành công trong nghề người mẫu, đại diễn cho thế hệ người mẫu mới của thời trang Việt Nam. Quang Hùng hứa hẹn sẽ nối gót các “đàn chị” để chinh phục các thị trường thời trang lớn trong thời gian tới.

Hình ảnh:  số 5

Hình ảnh:  số 6

Nam quán quân đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bản thân, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuẩn bị cho các bước phát triển mới trong sự nghiệp làm mẫu của mình. Trong tháng 6 này, Quang Hùng sẽ qua Mỹ để tham gia show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ, bên cạnh các người mẫu khác của BeU Models như Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Quỳnh Châu.

Theo Vĩnh Trị/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất