Quang Hải xuống đội B của Pau FC, ra sân ở giải hạng 5 Pháp

06/02/2023, 04:39

Không được ra sân ở Pau FC, Nguyễn Quang Hải phải xuống giải hạng 5 thi đấu cho Pau B để duy trì thể lực và cảm giác chơi bóng.

Sau khi trở lại Pháp từ AFF Cup 2022, Nguyễn Quang Hải tiếp tục ngồi dự bị tại Pau FC và hiếm khi được vào sân. Tiền vệ tuyển Việt Nam thậm chí không được đăng ký thi đấu ở trận đấu với Paris FC. Gần nhất, anh ngồi ngoài suốt 90 phút khi Pau FC thua Bordeaux vào ngày 4/2 vừa qua.

Chính vì vậy, ban huấn luyện Pau FC đã quyết định đẩy Quang Hải xuống đội dự bị (Pau B) thi đấu ở giải hạng 5 Pháp (Championnat National 3). Rạng sáng nay, tiền vệ 25 tuổi này được xếp đá chính khi Pau B làm khách của Neuville. Anh sát cánh cùng đội hình bao gồm các tài năng trẻ của Pau B và một số cầu thủ đội một khác như Paul Meliande, Loick Lespinasse.

Quang Hải xuống đội B của Pau FC, ra sân ở giải hạng 5 Pháp - 1

Việc xuống đội B thi đấu của Quang Hải gần giống Văn Hậu ở mùa 2019/2020, khi cầu thủ sinh năm 1999 chơi cho đội trẻ của SC Heerenveen. Ở châu Âu, nhiều trường hợp cầu thủ không được ra sân thường xuyên sẽ xuống đội trẻ chơi bóng để duy trì cảm giác thi đấu cũng như phong độ.

Quang Hải chỉ chơi 2 phút cho Pau FC từ khi trở lại sau AFF Cup 2022. Lần gần nhất tiền vệ sinh năm 1997 ra sân cho Pau FC là khi anh vào ở phút bù hiệp hai trước Annecy hôm 28/1.

Trận đấu gần nhất Quang Hải được đá chính cho Pau FC đã diễn ra cách đây 6 tháng. Hơn nửa mùa giải khoác áo Pau FC, Quang Hải chỉ đá 244 phút (2 trận đá chính, 9 trận vào sân từ ghế dự bị), ghi 1 bàn thắng, thi đấu trung bình 22 phút mỗi trận.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất