Quang Hải và cái duyên ghi bàn vào lưới các đối thủ Tây Á

10/06/2024, 10:26

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam rất có duyên ghi bàn vào lưới các đối thủ Tây Á.

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam tại Iraq, HLV Kim Sang-sik và các cộng sự tiếp tục tập trung rèn đấu pháp và xây dựng các phương án tấn công, phòng ngự cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà, khép lại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Quang Hải: Tuyển Việt Nam nỗ lực chơi hay trước Iraq - Tuổi Trẻ Online

Trong buổi phỏng vấn sau buổi tập, tiền vệ Quang Hải chia sẻ: "Họ là một đội bóng rất mạnh và sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt. Toàn đội phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu với Iraq."

Trong quá khứ, Quang Hải đã nhiều lần ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Á. Điển hình là bàn thắng vào lưới Saudi Arabia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 và cú đá phạt đẹp mắt vào lưới Yemen tại Asian Cup 2019.

Gần đây nhất, Quang Hải cũng ghi bàn quân bình tỉ số 2-2 cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq tại Asian Cup 2023.

"Tôi luôn có niềm tin vào bản thân và sẽ nỗ lực 100% nếu được trao cơ hội. Tôi cùng anh em trong đội sẽ cố gắng hết sức để tạo nên một trận đấu hay và giành kết quả tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam", Quang Hải chia sẻ.

Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 21h00 giờ địa phương ngày 11-6 (1h00 ngày 12-6 theo giờ Việt Nam), trên sân vận động có sức chứa 65 nghìn chỗ ngồi. "Chúng tôi đã trải qua nhiều trận đấu lớn, nên không có vấn đề gì cả. Toàn đội coi đó là sự khích lệ để vào sân tự tin và đoàn kết", Quang Hải nhấn mạnh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất