Quang Hải muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam

12/04/2024, 15:23

Trong ngày sinh nhật 12-4 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng về dự định tương lai của mình và mong muốn có thêm cơ hội để góp phần nhiều hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Tại sự kiện Wika Sport’s Day diễn ra tại Hà Nội, Quang Hải cùng với Nguyễn Hoàng Đức đã tham gia và hợp tác với Wika. Trong buổi chia sẻ tại sự kiện, Quang Hải chia sẻ: “Đây là một tháng 4 ý nghĩa đối với cuộc đời của tôi. Tôi không dám đưa ra dự đoán về tương lai. Nhưng những cầu thủ chuyên nghiệp như tôi và Hoàng Đức luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Nếu có cơ hội phù hợp, chúng tôi sẽ sẵn lòng chấp nhận”.

Quang Hải và hành trình tìm lại "Quả bóng vàng"

Hợp đồng hiện tại của Quang Hải với CLB Công an Hà Nội sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2023-2024. Nói về tương lai, Quang Hải nói: “Tôi đang tập trung vào hiện tại, nhưng cũng mở lòng chờ đợi những cơ hội sắp tới để có thể đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam”.

Tại sự kiện Wika Sport’s Day, Quang Hải và Hoàng Đức đã ra mắt bộ sưu tập thương hiệu của mình cùng Wika. Quang Hải mang đến sản phẩm giày bóng đá Wika QH19 Z-VOL, áo Polo thể thao Wika QH19, áo bóng đá Wika QH19. Trong khi đó, Hoàng Đức mang đến bộ sưu tập giày bóng đá, áo bóng đá và áo T-Shirt cùng mang tên Wika HĐ14 Elite.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Hồng Linh, đại diện của Wika, chia sẻ: “Với sự hợp tác này, Wika cùng với Quang Hải và Hoàng Đức mong muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ đến người hâm mộ bóng đá, khích lệ cầu thủ và người hâm mộ hơn nữa để luôn ủng hộ và đồng hành cùng họ trên sân cỏ”.

http://myidol.com.vn/ronaldo-sap-bi-phat-nang-vi-y-dinh-tan-cong-trong-tai-d463169.htm

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất