Quang Hải được khuyên đến Thai League thi đấu

09/04/2024, 17:45

Quang Hải đang nhận được lời khuyên để tới thi đấu ở Thai League từ một số tờ báo ở Thái Lan.

Thông tin này được ông Michele Donato Fersini, người đại diện của Quang Hải, tiết lộ khi cho biết rằng có nhiều đội bóng ở châu Âu và châu Á đang quan tâm đến cầu thủ này.

Ông Fersini cũng cho rằng, việc Quang Hải chuyển đến thi đấu ở Thái Lan hoặc Nhật Bản sẽ phù hợp hơn so với việc tới châu Âu, nhất là khi anh đã lấy lại phong độ và hợp đồng sắp hết hạn.

Quang Hải được khuyên đến Thai League thi đấu | Báo Giáo dục và Thời đại  Online

Một số tờ báo ở Thái Lan đã gợi ý Quang Hải nên cân nhắc đến Thai League trong thời gian tới. Tờ Ball Thai đặt tiêu đề: "Quang Hải sẽ đến Thai League hay không?" và đưa ra thông tin về lời đề nghị từ các đội bóng châu Á và châu Âu.

Tờ Bouksib cũng nhắc lại rằng trước khi gia nhập Pau FC, Muangthong United đã muốn chiêu mộ Quang Hải nhưng không đạt được thỏa thuận về mức lương.

Trong khi đó, Muangthong United đã có một thương vụ chuyển nhượng lịch sử khi chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm từ Hải Phòng với giá 500.000 USD vào năm 2029.

Báo cũng đề cập đến thành tích ghi bàn của Quang Hải ở V-League 2023/24 và tình hình hiện tại của anh tại Công an Hà Nội.

Ngoài ra, Quang Hải cũng vừa tổ chức lễ cưới với cô bạn gái Chu Thanh Huyền và dự định đi du lịch trăng mật trong thời gian V-League tạm nghỉ để tham dự vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất