Quang Hải đón tin vui lớn sau khi có con

16/07/2024, 10:06

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ ký hợp đồng mới với CLB Công An Hà Nội (CAHN) vào ngày 18/7 tới.

Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB CAHN. Buổi ký hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 18/7. Quang Hải thuộc nhóm cầu thủ hết hợp đồng và được CLB CAHN đàm phán giữ chân để xây dựng đội hình mới dưới thời HLV Polking.

Trước tin vui này, Quang Hải đã dành thời gian chăm sóc vợ sau khi họ đón con đầu lòng vào ngày 13/7. Mẹ của Quang Hải chia sẻ với SaoStar: "Sức khỏe của con dâu rất tốt, mẹ tròn con vuông. Cháu trai thì bụ bẫm và khỏe mạnh." Chu Thanh Huyền cũng đăng tải hình ảnh Quang Hải bế con trên trang cá nhân vào tối 15/7.

VFF - Tiền vệ Quang Hải: “Sự ủng hộ của người hâm mộ tạo động lực lớn cho  đội tuyển Việt Nam”

Mùa giải vừa qua, Quang Hải thi đấu 22 trận cho CLB CAHN tại V.League, ghi được 8 bàn. Tổng cộng, anh đã ghi 45 bàn sau 176 trận ở V.League. Quang Hải từng vô địch V.League cùng Hà Nội FC và CLB CAHN.

Theo thông tin của SaoStar, Quang Hải sẽ ký hợp đồng mới với CLB CAHN vào ngày 18/7.

"Để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2024/25, lãnh đạo CLB Công An Hà Nội và HLV Polking đã có buổi làm việc. Đối với những cầu thủ hết hạn hợp đồng như Quang Hải, CLB sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với những cầu thủ phù hợp với lối chơi mà HLV Polking xây dựng," CLB CAHN chia sẻ.

Với hợp đồng mới cùng Quang Hải, CLB CAHN đặt mục tiêu vô địch V.League 2025. Đội bóng của HLV Polking đã chia tay một số cầu thủ như Hồ Tấn Tài, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng... Theo nguồn tin của SaoStar, nhiều tân binh chất lượng sẽ gia nhập CLB CAHN, bao gồm trung vệ Đình Trọng, hậu vệ Nguyễn Văn Đức và tiền đạo Alan. Một số cầu thủ trẻ như Văn Đô và Văn Nhàn cũng có thể được HLV Polking trao cơ hội ở V.League 2025.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất