Quang Hải đạt thoả thuận với CLB Công an Hà Nội, nhận mức lương kỷ lục tại V-League

07/06/2023, 07:15

Theo nguồn tin của VTC News, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đạt thỏa thuận với CLB Công an Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ gia nhập đội bóng này theo dạng tự do với mức lương không dưới 100 triệu đồng/tháng.

Đây là mức lương kỷ lục của cầu thủ Việt Nam tại V-League. Tuy vẫn còn tin đồn rằng Quang Hải có thể nhận lương lên tới 180 triệu đồng/tháng, nhưng con số này chưa được xác nhận.

Quang Hải cũng chắc chắn sẽ nhận được mức phí ký hợp đồng cao hơn 5 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, số tiền này vẫn thấp hơn so với mức thu nhập mà Quang Hải đã từng nhận nếu không ra nước ngoài một năm trước đó.

Trước đó, cầu thủ Công Vinh nhận lương 100 triệu đồng/tháng ở CLB Bình Dương, trong khi Mạc Hồng Quân nhận 80 triệu đồng/tháng ở CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này nhận mức thu nhập thấp hơn đáng kể so với Quang Hải.

Quang Hải đạt thoả thuận với CLB Công an Hà Nội, nhận lương kỷ lục V-League - 1

Mặc dù gần đây, Văn Thanh, Văn Hậu và Hồng Duy đã nhận được mức lương cao ở các CLB mới, nhưng vẫn chưa có ai vượt qua con số 100 triệu đồng/tháng.

Quang Hải gia nhập CLB Pau FC vào mùa giải 2022/23 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, anh rời CLB này trước thời hạn một năm theo dạng tự do. Quang Hải chỉ ra sân trong tổng số 12 trận cho Pau FC ở Ligue 2, trong đó có 2 trận đá chính. Anh đã thi đấu tổng cộng 254 phút cho đội bóng Pháp và ghi được 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, khi mùa giải bước vào giai đoạn lượt về, Quang Hải đã không còn được sự tin tưởng từ HLV Didier Tholot. Thay vì ra sân, anh thường chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Đáng chú ý, trong 12 vòng đấu cuối cùng của giải đấu Ligue 2, Quang Hải đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của đội Pau FC và chỉ được sử dụng chủ yếu trong các trận đấu của đội dự bị.

Đại diện của Quang Hải đã tiến hành nhiều cuộc trao đổi kéo dài trong suốt một thời gian dài. Cuối cùng, vào ngày 3/6, sau một cuộc họp trực tiếp với Chủ tịch Frey-Laporte Bernard của Pau FC vào ngày thứ 5, đại diện của anh đã đạt được thỏa thuận để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC. Chủ tịch Pau đã đồng ý với yêu cầu này", người đại diện của Quang Hải chia sẻ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận