Quang Hải đã chứng minh mình là một trong những chân sút nội xuất sắc nhất tại V-League 2023/2024.

27/12/2023, 12:03

Với 3 bàn thắng đã ghi được, tiền vệ này cùng với đồng đội Bùi Hoàng Việt Anh đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ nội ghi bàn xuất sắc nhất tại giải đấu.

Quang Hải trở lại sân cỏ với phong độ ấn tượng sau thời gian dài vắng mặt do chấn thương và liên tục tỏa sáng trong màu áo của CLB CAHN. Trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 8, Quang Hải đã ghi một siêu phẩm, giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Quang Hải đang có phong độ rất cao (Ảnh: Duy Đức).

Đây là bàn thắng thứ ba của Quang Hải ở V-League 2023/2024. Trước đó, anh đã lập công trong các trận gặp Hải Phòng và Nam Định, mặc dù ở hai trận đấu này, CLB CAHN không thể giành chiến thắng.

Quang Hải cùng với Bùi Hoàng Việt Anh đang là hai chân sút nội xuất sắc nhất tại giải, với cả hai đều có 3 bàn thắng. Trong khi đó, các tiền đạo khác thuộc Đội tuyển Việt Nam như Tiến Linh và Đình Bắc chỉ có được 2 bàn thắng.

Sau màn trình diễn xuất sắc tại V-League, Quang Hải sẽ gia nhập Đội tuyển Việt Nam vào ngày 31/12. Sự tỏa sáng của anh tại giải đấu có thể mang lại niềm tin từ HLV Philippe Troussier và cơ hội được góp mặt trong đội hình quốc gia.Quang Hải đã chứng minh mình là một trong những chân sút nội xuất sắc nhất tại V-League 2023/2024. Với 3 bàn thắng đã ghi được, tiền vệ này cùng với đồng đội Bùi Hoàng Việt Anh đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ nội ghi bàn xuất sắc nhất tại giải đấu.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất