Quang Hải đã chính thức đạt thoả thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Pau FC

05/06/2023, 01:29

Thông báo về hợp đồng của Quang Hải với Pau FC được ông Michele Fersini - người đại diện của anh - chia sẻ trên trang cá nhân.

"Vào ngày 1/6, tôi đã có cuộc gặp với Chủ tịch Frey-Laporte Bernard và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận vào ngày 3/6 để kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30.06.2023 (sớm hơn một năm so với hợp đồng ban đầu). Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi rất biết ơn ông ấy vì điều đó.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Câu lạc bộ Pau FC vì đã cung cấp cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và thi đấu ở Ligue 2, cũng như đến tất cả nhân viên, người hâm mộ, bạn bè và những người đã ủng hộ chúng tôi."

Quang Hải gia nhập Pau FC trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, và anh được kỳ vọng sẽ chứng tỏ năng lực của mình tại Ligue 2. Tuy nhiên, sau một khởi đầu khá tích cực, anh gặp khó khăn trong quá trình thi đấu cho Pau FC. Trong giai đoạn cuối của mùa giải, anh gần như không được ra sân.

Quang Hải chính thức đạt thoả thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Pau FC, sẵn sàng tìm bến đỗ mới - Ảnh 1.

Mặc dù vậy, Quang Hải đã để lại dấu ấn với một bàn thắng trong trận đấu giữa Pau FC và Rodez. Anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu và ghi bàn trong một giải đấu chuyên nghiệp tại Pháp.

Quang Hải chính thức đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Pau FC và sẵn sàng tìm một bến đỗ mới. Anh không mất phí chuyển nhượng cho những đội bóng muốn chiêu mộ anh, vì anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Có nhiều tin đồn về điểm đến tiếp theo của Quang Hải trong thời gian gần đây. Một số đội bóng hàng đầu của Thái Lan như Buriram, Muangthong và BG Pathum United đã được đề cập bởi người đại diện Michele Fersini.

Gần đây, truyền thông Indonesia cũng đánh giá cao cơ hội mà Quang Hải có thể trở thành mục tiêu của các đội bóng ở quốc gia này, sau khi Liga 1 (giải VĐQG Indonesia) quyết định bổ sung suất cho cầu thủ Đông Nam Á.

Dù đến thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào, mục tiêu ngắn hạn của Quang Hải vẫn là được ra sân thường xuyên. Trong mùa giải với Pau FC, ngôi sao Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 chỉ được ra sân trong 254 phút tại Ligue 2. Điều này đã ảnh hưởng đáng kể đến phong độ của anh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận