Quang Hải có về đội của bầu Đức để thực hiện tham vọng vô địch?

20/05/2024, 11:39

Quang Hải có thể sẽ quay về đội bóng của bầu Đức sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng của anh với CLB CAHN sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng 2023/2024, và tương lai của Quang Hải đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Một số tin đồn cho rằng Quang Hải sẽ chuyển sang thi đấu ở Nhật Bản, nhưng tất cả vẫn còn là dấu hỏi.

Theo Saostar, Quang Hải đã tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với CLB hiện tại nhưng chưa có kết quả cuối cùng. Khả năng anh chuyển sang thi đấu ở nước ngoài không cao và không có thông tin cụ thể từ phía truyền thông Nhật Bản về việc anh gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh.

Bầu Đức “gây sốc” với Quang Hải - Tuấn Anh - Văn Toàn

Thực tế, tư duy của Quang Hải hiện tại đã thay đổi so với vài năm trước. Kinh nghiệm thất bại tại Pau FC được xem là bài học lớn khi anh chọn sai hướng đi. Sự ổn định và môi trường phù hợp có lẽ là ưu tiên hàng đầu của anh ở tuổi 27.

Theo Saostar, Quang Hải đang nhận được mức lương rất cao từ CLB hiện tại, do đó, nếu anh chuyển sang thi đấu ở nước ngoài, thu nhập của anh có thể giảm và sẽ đối mặt với nhiều thách thức mới. Với việc bà xã của Quang Hải sắp sinh con và tương lai về việc thi đấu không rõ ràng, quyết định của anh có thể sẽ phụ thuộc vào mức lương từ hợp đồng dài hạn và sự quan trọng nhất đối với sự nghiệp của mình. Bến đổ nào sẽ mang lại tiềm năng cho Quang Hải?

Trong mùa giải tới, các đội bóng có tham vọng vô địch sẽ sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc, còn lại sẽ phải "cắt giảm chi tiêu". CLB CAHN, CLB Nam Định, CLB Hà Nội và CLB LPB HAGL đều có ambisi trong việc vô địch, và đây cũng là những điểm đến tiềm năng nhất cho Quang Hải. Trong số đó, CLB LPB HAGL có khả năng cao nhất trong việc đặt mục tiêu vô địch V.League ở mùa giải tới, và Quang Hải có thể là sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng này. Bầu Đức nổi tiếng với việc thực hiện những thương vụ chuyển nhượng "bom tấn", vì vậy không ai có thể đoán trước được những gì sẽ xảy ra. Hãy đợi và xem...

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất