Quang Hải báo tin vui, không lỡ đấu Malaysia

22/12/2022, 03:27

Đã rõ tình trạng chấn thương của Quang Hải tại AFF Cup

ĐT Việt Nam đã chính thức khởi động hành trình "đòi lại" chức vô địch AFF Cup từ tay đội tuyển Thái Lan. Nằm ở bảng đấu cùng với sự góp mặt của Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào, thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá sẽ có được một tấm vé đi tiếp.

Ở trận ra quân gặp ĐT Lào, Những chiến binh Sao Vàng đã thể hiện được sức mạnh vượt trội và ghi tới 6 bàn thắng vào lưới đối thủ. Chiến thắng này cũng giúp ĐT Việt Nam leo lên ngôi đầu bảng B với 3 điểm có được, bằng với Malaysia nhưng xếp trên do hơn về chỉ số phụ.

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ lo lắng nhất lúc này là tình hình chấn thương của Quang Hải. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế Pau FC đã bị giật cơ và phải ra dấu xin thay người ngay ở phút thứ 33 của trận đấu. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng chưa thể tiết lộ được tình trạng của Quang Hải và phải chờ được kiểm tra kỹ lưỡng.

Thông tin từ các bác sĩ tuyển Việt Nam, Quang Hải chỉ bị đau nhẹ ở cơ đùi sau nên chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là hoàn toàn bình phục. Như vậy, tiền vệ số 19 vẫn có thể ra sân trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Malaysia vào ngày 27/12 tới. 

Cuộc đối đầu với Malaysia mang tính chất then chốt tại bảng B. Trong quá khứ, Quang Hải từng rất nhiều lần "nổ súng" vào lưới Malaysia, vì thế tiền vệ số 19 là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo cho trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình sắp tới.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận