Quán quân "The Face" Phí Phương Anh rạng rỡ đi sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà

ihay.thanhnien.com.vn - 13/09/2016, 14:04

Người đẹp chiến thắng The Face năm nay - Phí Phương Anh xuất hiện nổi bật cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại tiệc mừng của Noo Phước Thịnh.

  - ảnh 1

Phí Phương Anh rực rỡ tại buổi họp báo của Noo Phước Thịnh

Sau khi giành giải cao nhất tại chương trình The Face 2016, Phí Phương Anh đã không nghỉ ngơi mà tích cực tham gia các chương trình, sự kiện lớn nhỏ cùng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và các thì sinh khác trong cuộc thi. Mặc kệ vài vụ lùm xùm xoay quanh kết quả cuối cùng, cô gái đến từ Hà Nội vẫn đang từng bước chứng minh 40,3% lượt bình chọn từ khán giả dành cho cô vào đêm chung kết là hoàn toàn xứng đáng.

Những tuần qua, Phí Phương Anh liên tục góp mặt trên các trang báo với hình ảnh giản dị lúc tham gia các buổi từ thiện mừng trung thu dành cho các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, như một dịp “tái xuất giang hồ” một cách công khai nhưng không quá ồn ào, đủ để gây sự chú ý từ giới truyền thông, Phí Phương Anh đã bất ngờ góp mặt trong buổi họp báo của Noo Phước Thịnh vào tối 12.9 vừa qua, để thể hiện sự ủng hộ đối với nam ca sĩ, đồng thời là người em thân thiết của "người thầy" Hồ Ngọc Hà của mình.
Diện bộ váy đỏ nổi bật ôm gọn từng đường cong quyến rũ của cơ thể, ngay khi bước vào khán phòng, Phí Phương Anh đã thu hút không ít ánh nhìn từ nhiều người.
Đứng cạnh huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà gợi cảm với vòng một lấp ló, Phí Phương Anh cũng không chịu lép vế. Bộ váy hở vai đã giúp mỹ nữ 9X khoe cẻ sexy không quá đà, hợp với hình tượng mà cô đang xây dựng.

  - ảnh 2

Sánh vai cùng Hồ Ngọc Hà, quán quân The Face 2016 tỏ ra không hề kém cạnh

  - ảnh 3

Thầy trò sát cánh bên nhau sau The Face

  - ảnh 4

Noo Phước Thịnh cười tươi trước sự cổ vũ của hai người đẹp

  - ảnh 5

Cận cảnh trang phục không nội y của Hồ Ngọc Hà

  - ảnh 6

Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt chụp ảnh riêng cùng Phí Phương Anh

  - ảnh 7

Phí Phương Anh nổi bật trong hình ảnh chụp chung các khách mời trong đêm họp báo

Thanh Đào
ẢNH: BTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất