PVF (Phúc Vinh Football Club) được nhận một quả phạt đền chỉ sau 30 giây từ khi trận đấu mở màn của giải hạng Nhì Quốc gia 2023 bắt đầu.

25/05/2023, 07:30

Nguyễn Anh Tuấn, tiền đạo của PVF, đã bị phạm lỗi trong vòng cấm đội Hạ Long và trọng tài Lê Quang Cường ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

Đây được coi là một trong những quả phạt đền nhanh nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 2 và giây thứ 22, Trần Vũ Ngọc Tài mới có thể đưa bóng vào lưới đội Hạ Long từ cú sút phạt đền quyết đoán, do Nguyễn Anh Tuấn gặp chấn thương sau va chạm và cần sự chăm sóc y tế.

Mặc dù đã sớm có bàn mở tỷ số, nhưng PVF không thể rời sân với 3 điểm trong chuyến làm khách trước đội Hạ Long. Đội chủ nhà đã gỡ hòa 1-1 nhờ bàn thắng của Nguyễn Văn Nhật ở phút thứ 61, và kết quả này cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu mở màn giải hạng Nhì Quốc gia 2023.

qua phat den chi sau 30 giay o tran mo man giai hang nhi quoc gia 2023 hinh anh 1

Giải đấu hạng Nhì Quốc gia 2023 có sự tham gia của 14 đội bóng, được chia thành 2 bảng đấu. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt trên sân nhà và sân khách, để chọn ra 4 đội đứng đầu và 4 đội xếp thứ hai từ mỗi bảng để tiến vào vòng chung kết. Trong khi đó, 2 đội xếp cuối mỗi bảng sẽ xuống chơi ở giải hạng Ba.

Ở vòng chung kết giải hạng Nhì Quốc gia 2023, 4 đội thắng sẽ được ghép thành 2 cặp đấu. Hai đội chiến thắng sẽ giành quyền thăng hạng lên hạng Nhất trong mùa giải tiếp theo. Hai đội thua sẽ đối đầu để tranh suất tham dự play-off với đội xếp thứ 10 ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất