PSV xác nhận bán Cody Gakpo vào tháng 1 nếu được giá

14/12/2022, 09:09

Cody Gakpo chắc chắn sẽ được PSV đưa lên kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tuy nhiên việc MU có sở hữu được điều mình muốn hay không thì vẫn chưa thể rõ.

Dù không thể tiến sâu tại World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan nhưng những màn trình diễn của Cody Gakpo đã thực sự để lại ấn tượng. Cũng vì thế, tiền đạo sinh năm 1999 lập tức được săn đón tại châu Âu ngay cả khi kỳ chuyển nhượng còn chưa bắt đầu.

MU chắc chắn là đội mong muốn sở hữu chữ ký của Gakpo nhất, bởi trước đó họ đã theo đuổi mục tiêu sáng giá này trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè. Nhưng phải mãi cho đến nay, tin vui mới chính thức đến với họ.

PSV chính thức xác nhận bán Cody Gakpo, MU vẫn chưa thể ăn mừng 231582

Mới đây Brands xác nhận Gakpo sẽ rời đi nếu như một câu lạc bộ phù hợp và một lời đề nghị khủng xuất hiện: “Bạn cần phải thực tế. Nếu bạn nói về Cody Gakpo và mức giá gắn với cậu ấy thì sẽ có khoảng 10 đến 12 câu lạc bộ ở châu Âu có thể chi trả cho cậu ấy. Những khoản tiền vẫn chưa được thảo luận, nhưng nếu câu lạc bộ phù hợp đến thì Gakpo cũng muốn ra đi. Những thỏa thuận này đã được đưa ra từ trước khi tôi đến. Dù sao, đó phải là một khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục với PSV.

Trên truyền thông, có vẻ như mọi câu lạc bộ đều đang xếp hàng. Nhưng thực tế thì chúng tôi không biết gì về những sự quan tâm. Mọi thứ khá im ắng. Tôi đã nói chuyện với Gakpo, cậu ấy sẽ đi nghỉ mát 10 ngày. Nếu có chuyện gì đang xảy ra thì Cody hoặc người quản lý của cậu ấy biết chứ chúng tôi thì chưa”.

Và với việc đội bóng Hà Lan công khai để Gakpo ra đi, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ vướng phải sự cạnh tranh từ các ông lớn hàng đầu châu Âu trong thương vụ này. Với bối cảnh chưa thể đảm bảo tấm vé dự C1, chuyện họ thất thế hơn cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng ít nhất, đây cũng là một tin vui đối với MU trong công cuộc tìm kiếm người thế chỗ cho trường hợp Cristiano Ronaldo vừa rời đi.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất