PSG hủy bỏ hợp đồng với Ander Herrera

24/08/2022, 04:34

Ander Herrera sẽ phải rời sân Công viên các Hoàng tử cuối kỳ chuyển nhượng Hè này sau khi Paris Saint-Germain quyết định thanh lý hợp đồng vẫn còn thời hạn 2 năm nữa với cựu tiền vệ MU.

Nhật báo Pháp L'Equipe cho hay, PSG đã quyết định hủy bỏ hợp đồng với Ander Herrera dù tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha vẫn còn 2 năm trong giao kèo với họ trong bối cảnh anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Christophe Galtier. Sau khi rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ 33 tuổi sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Athletic Bilbao.

Herrera gia nhập PSG năm 2019 từ Man United. Đây là phi vụ Quỷ đỏ không hề mong muốn bởi tiền vệ người Tây Ban Nha có tầm ảnh hưởng nhất định tại CLB. Dù vậy, MU lại đưa ra lời đề nghị giữ chân quá muộn khiến PSG nhanh chóng vào cuộc. Với chế độ đãi ngộ hậu hĩnh, nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ Herrera.

Mùa này, Herrera chưa ra sân một phút nào cho PSG tại Ligue 1. Anh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó, Herrera cũng không tham dự tour du đấu Hè 2022 của PSG tại Nhật Bản. 

Việc chấm dứt hợp đồng với Herrera dĩ nhiên không giúp PSG thu về khoản tiền nào để ứng phó với luật Công bằng tài chính (FFP), nhưng ít nhất sẽ giúp họ giảm tải quỹ lương vốn đang phình to.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất