PSG đàm phán thất bại với Messi

16/02/2023, 06:54

Cuộc thương thảo hợp đồng mới nhất giữa ông Jorge Messi và ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp hôm 15/2 đã không đạt được kết quả khả quan.

Paris Saint-Germain mở đàm phán lần đầu với Jorge Messi - người đại diện đồng thời là cha của Lionel Messi. Dù được đồn thổi về những tuyên bố chung trước đó, mọi chuyện kết thúc tương đối chóng vánh.

Ông Jorge Messi sau khi rời đàm phán đã nói ngắn gọn: "Chưa có bất kỳ điều gì xảy ra!" Mọi chi tiết về thời hạn, thu nhập và các vấn đề khác đều không thể đi đến thống nhất.

Phái đoàn PSG với Cố vấn thể thao Luis Campos không có tuyên bố nào. Tuy nhiên, đây chỉ mới là bước đầu tiên trong quá trình giữ chân Messi ở lại Pháp.

Ông Campos cũng khẳng định PSG muốn giữ chân Messi. “Chúng tôi đang đàm phán với Messi để gia hạn hợp đồng. Tôi muốn có cậu ấy trong dự án này. Tôi muốn CLB tiếp tục với Leo, tôi không thể che giấu điều đó", Giám đốc Thể thao PSG nói vào đầu tháng này, "Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy tiếp tục với chúng tôi".

PSG được cho đã đề nghị Messi bản hợp đồng có thời hạn một năm (đến tháng 6/2024), kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Ban đầu, Messi hào hứng với viễn cảnh tiếp tục khoác áo CLB nước Pháp. Song trong vài tuần trở lại đây, Leo dường như thay đổi ý định. El Nacional cho biết siêu sao người Argentina cảm thấy mệt mỏi khi những mâu thuẫn trong lòng đội bóng xuất hiện ngày càng nhiều ở mùa giải năm nay. Phong độ của PSG trở nên bất ổn trong vài tuần trở lại đây. Lần đầu tiên kể từ năm 2012, PSG mới lại thua liên tiếp 3 trận trên mọi đấu trường.

Những tin tức về việc PSG muốn thanh lý Neymar trong phiên chợ hè tới cũng có thể tác động đến tâm lý của nhà vô địch World Cup 2022. Ngay sau khi đàm phán hợp đồng thất bại với PSG, ông Jorge Messi đã lên đường bay sang Tây Ban Nha. Nếu Messi không tiếp tục gắn bó cùng PSG, đó sẽ là cơ hội cho Barca, Inter Miami và nhiều CLB khác trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận