PSG đã thu hút một tân binh 'bom tấn' trước mùa giải mới với việc chiêu mộ ngôi sao hàng công chất lượng Goncalo Ramos với giá 80 triệu euro.

07/08/2023, 08:48

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận thông tin này và cho biết thương vụ đã được hoàn tất với phí chuyển nhượng là 65 triệu euro và 15 triệu euro phí bổ sung.

Goncalo Ramos đã có một mùa giải xuất sắc khi ghi 27 bàn thắng và kiến tạo 12 lần sau 47 trận ra sân trên mọi đấu trường, góp phần giúp đội bóng vô địch Primeira Liga lần đầu tiên kể từ mùa 2018/2019 và lọt vào tứ kết Champions League.

Goncalo Ramos gia nhập PSG với giá 80 triệu euro.

Tại World Cup 2022, Goncalo Ramos tiếp tục thể hiện sự xuất sắc khi lập hat-trick trong trận đấu vòng 16 đội gặp Thụy Sĩ. PSG dự định sẽ hỏi mượn Ramos trong mùa giải năm nay để tránh vấn đề liên quan đến Luật công bằng tài chính và sau đó mua đứt vào năm 2024.

Goncalo Ramos sẽ là tân binh thứ 9 của PSG trong kỳ chuyển nhượng này, gia nhập các đồng đội như Ugarte, Lucas Hernandez, Kang-in Lee, Xavi Simons, Milan Skriniar, Asensio, Arnau Tenas và Cher Ndour. PSG cũng đã tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt và cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barcelona.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận