PSG đã bất ngờ chiêu mộ tiền vệ Lee Kang-in từ tuyển Hàn Quốc với mức giá rẻ, theo thông tin từ trang Foot Mercato.

14/06/2023, 02:46

Đội bóng Paris đã đạt được thỏa thuận với Mallorca và đã trả khoản tiền 15 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Trước đó, Atletico Madrid chỉ đồng ý chi ra 12 triệu euro, cho nên Lee Kang-in đã rơi vào tay của PSG, đại gia bóng đá Pháp.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Lee đã vượt qua bài kiểm tra y tế tại Paris và sẽ sớm ra mắt đội bóng mới.

Trên sân La Liga mùa giải 2022/23, Lee đã được HLV Javier Aguirre tin dùng và thi đấu trong tổng cộng 36 trận. Với 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, tiền vệ người Hàn Quốc đã có màn trình diễn ấn tượng, giúp Mallorca kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9.

LĐBĐ Brazil sẵn sàng chờ HLV Carlo Ancelotti hết hạn hợp đồng với Real Madrid.

Lee cũng đã góp mặt trong đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022 và đã thi đấu rất tốt. Từ khi gia nhập đội tuyển quốc gia vào năm 2019, Lee đã có 12 lần ra sân và để lại ấn tượng mạnh.

Trong một diễn biến khác, theo The Sun, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Bernardo Silva là mục tiêu hàng đầu cho mùa hè năm 2023. Cầu thủ người Bồ Đào Nha, 28 tuổi, đã trở thành một phần quan trọng dưới thời Pep Guardiola và đã có màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải 2022/23.

Theo thông tin từ Foot Mercato, Luis Campos, cố vấn thể thao của PSG, đã đưa ra cơ hội cho Man City để ký hợp đồng với thủ môn Gianluigi Donnarumma hoặc tiền vệ Marco Verratti. Điều này có nghĩa là PSG sẽ có một trong hai cầu thủ trên nếu chấp nhận nhả Bernardo Silva.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận