PSG chọn được người thay Messi

16/05/2023, 06:46

Paris Saint-Germain lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva để xây dựng lại hàng công vào mùa hè này đồng thời chuẩn bị cho sự ra đi của Lionel Messi.

PSG đã tìm được người thay thế Messi bằng việc chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva, nhằm tái cấu trúc hàng công cho mùa hè này và chuẩn bị cho việc Lionel Messi ra đi.

Theo Goal, PSG không còn quá mặn mà với việc giữ chân Messi và đội chủ sân Parc des Princes đã nhanh chóng tiếp cận Silva để thay thế "El Pulga". Các nguồn tin từ The Athletic và Mundo Deportivo tháng trước đã khẳng định rằng Silva đã bày tỏ mong muốn rời sân Etihad để tìm kiếm trải nghiệm mới trong sự nghiệp.

Le Parisien tiết lộ rằng PSG đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với Messi trong mùa hè năm nay và cố vấn Luis Campos xem Silva là người thay thế hoàn hảo cho Leo. Silva có thể thi đấu ở vai trò chạy cánh hoặc dạt vào trung lộ và anh cũng có hiểu biết rất sâu về Ligue 1.

Chính Campos, trong thời gian làm việc ở Monaco, đã là người phát hiện tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha này. Silva đã giành chức vô địch Ligue 1 vào năm 2017 trước khi chuyển đến Man City. Anh cũng đã hình thành mối quan hệ đối tác ăn ý với Kylian Mbappe khi còn khoác áo Monaco.

Trong mùa giải 2016/17, cặp đôi Silva và Mbappe đã chơi rất xuất sắc, là linh hồn giúp đội bóng Pháp vượt qua Man City ở vòng 16 đội trước khi dừng bước trước Juventus tại bán kết Champions League.

So với Messi, rõ ràng Silva là cầu thủ phục vụ Mbappe tốt hơn, điều này giúp ngôi sao 28 tuổi trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho triết lý xây dựng lối chơi xung quanh Mbappe của PSG.

Silva gia nhập Man City từ Monaco vào năm 2017 với giá 50 triệu euro. Anh đã thi đấu gần 300 trận, ghi hơn 50 bàn thắng và giành được 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 4 League Cup và 2 siêu cúp Anh cùng với việc về nhì ở Champions League.

Về Messi, hiện vẫn chưa rõ ông sẽ đến đâu tiếp theo, có thể là Barcelona hoặc Saudi Arabia. Al Hilal đã đưa ra lời đề nghị với mức lương 300 triệu euro mỗi mùa, nhưng cựu ngôi sao Barcelona vẫn chưa đưa ra quyết định.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận