PSG bảo vệ Mbappe bằng hợp đồng 5 năm, giá trị hơn 1 tỷ Euro

24/01/2024, 11:09

Paris Saint-Germain (PSG) đã đưa ra một đề nghị khủng để giữ chân Kylian Mbappe, ngăn chặn Real Madrid từ việc chiêu mộ ngôi sao trẻ nổi tiếng này.

Theo đó, PSG sẽ trả cho Mbappe 100 triệu euro mỗi mùa trong suốt 5 năm, kèm theo một khoản thưởng tái ký hợp đồng trị giá 150 triệu euro. Thêm vào đó, các điều khoản béo bở trong các phụ lục sẽ giúp Mbappe kiếm được hơn 1 tỷ euro khi kết thúc hợp đồng mới.

 Mbappe còn hợp đồng ở PSG đến cuối mùa 2025. Ảnh: GETTY.

PSG thể hiện quyết tâm lớn để giữ chân tiền đạo tài năng này và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của anh. Mặc dù có tin đồn về việc Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid, nhưng đội ngũ đại diện và luật sư của anh đã bác bỏ thông tin này.

Chuyên gia bình luận Jerome Rothen của RMC Sport đã đề xuất PSG nên thúc đẩy Mbappe sớm đưa ra quyết định về tương lai để bắt đầu kế hoạch tuyển mộ người mới. Ông nói rằng CLB không thể chờ đến mùa hè để bắt đầu lên kế hoạch và cần biết càng sớm càng tốt về quyết định của Mbappe.

Mbappe, nhà vô địch World Cup 2018 và ghi bàn nhiều năm thời gian gần đây, đã là nhân vật chủ chốt của PSG. Mặc dù có sự quan tâm từ Real Madrid và Liverpool, Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc ở lại PSG hay chuyển đến đội khác. PSG cũng cảm nhận được rủi ro khi phải đối mặt với khả năng mất Mbappe và đang xem xét kế hoạch để bù đắp cho việc này.

Tổng hợp 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận