Pogba lên bàn mổ, chắc chắn lỡ World Cup 2022

06/09/2022, 08:36

Pogba nhiều khả năng không thể tham dự World Cup 2022 sau khi đồng ý phẫu thuật đầu gối.

Theo Sky Sport, Paul Pogba đã đồng ý phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối gặp phải trước thềm mùa giải 2022/23. HLV trưởng Juventus, Massimiliano Allegri cũng xác nhận thông tin này trên truyền thông, thậm chí hé lộ tiền vệ 29 tuổi chỉ có thể trở lại vào tháng 1/2023.

Nếu lên bàn mổ, Pogba nhiều khả năng không thể cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022, giải đấu khởi tranh từ tháng 11. 

Tin mới nhất bóng đá trưa 6/9: Pogba lên bàn mổ, nguy cơ lỡ World Cup 2022 - 1
 

Pogba nhiều khả năng lỡ World Cup nếu chấp nhận phẫu thuật đầu gối

Pogba đã trở lại Juventus vào mùa hè này sau khi rời Manchester United nhưng bị chấn thương sụn chêm trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23. HLV Max Allegri của Juventus tiết lộ rằng Pogba sẽ không có khả năng ra sân cho đến tháng 1/2023.

Thực tế, Pogba đã trở lại tập luyện vào thứ Hai vừa qua nhưng không thể hoàn thành buổi tập. Allegri cho biết: "Sáng nay, Paul Pogba đã tập luyện cùng các thành viên khác trong đội, nhưng sau đó dừng lại. Chúng tôi đã kiểm tra và quyết định Pogba sẽ phẫu thuật. Thực tế là chúng tôi sẽ mất Pogba từ bây giờ cho tới tháng 1/2023".

Sự vắng mặt của Pogba sẽ làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu anh có thể kịp bình phục để ra sân cho tuyển Pháp ở World Cup trên đất Qatar, diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 18/12 hay không. Nếu vắng cầu thủ này, mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch mà Pháp đang nắm giữ sẽ gặp thêm nhiều khó khăn và vất vả hơn.

Việc chấp nhận phẫu thuật cũng đánh mạnh vào tham vọng của Pogba - người đang cố gắng lấy lại phong độ đỉnh cao tại Juventus sau những khó khăn tại Man United. Pogba chỉ vừa mới quay về Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Đây là lần thứ 2, tiền vệ 29 tuổi khoác áo Juventus trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1993 nhận 8 triệu euro lương mỗi mùa, chưa bao gồm tiền thưởng thành tích trong hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2026 tại Turin.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất