Phương Ly đụng túi liên tiếp với Jennie, Jisoo nhưng ngầu hơn là được lên Instagram của hãng

07/11/2020, 16:16

Chiếc túi mà Phương Ly diện trùng hợp cũng là item mà các đoá hồng BLACKPINK lăng xê.

Lần này thì không phải Thiều Bảo Trâm – fan cứng BLACKPINK đụng hàng với các cô gái nhà YG nữa mà là một nhân vật mới: Phương Ly. Giọng ca "Mặt trời của em" hào hứng đăng tải trên story Instagram cuộc đụng túi bất ngờ với Jennie và Jisoo. Nhưng đáng chú ý hơn là hình ảnh Phương Ly diện túi xách còn được thương hiệu Nieeh đăng lại trên Instagram của hãng, sát bên cạnh hình của Rosé luôn mới ngầu.

Nữ ca sĩ Hà thành "quất" nguyên cây đồ nỉ cá tính, kết hợp sneaker hầm hố và diện thêm túi trắng điệu đà, tạo nên tổng thể trẻ trung và cũng cool ngầu hết sức.

Phương Ly đụng túi liên tiếp với Jennie, Jisoo nhưng ngầu hơn là được lên Instagram của hãng - Ảnh 1.

Chiếc túi Phương Ly vừa diện được dân tình hỏi xin info hoá ra lại là item mà nhiều Blink có lẽ đã biết. Bởi "Chanel sống" từng chưng diện trước đó không lâu. Cũng giống như Phương Ly, Jennie chọn lối lên đồ "chất chơi", cá tính. Cô nàng còn có tâm khi quảng bá luôn kính râm của Gentle Monster, trong đó một chiếc đeo, một chiếc làm phụ kiện treo trên túi.

Phương Ly đụng túi liên tiếp với Jennie, Jisoo nhưng ngầu hơn là được lên Instagram của hãng - Ảnh 2.

Không chỉ riêng Jennie thường diện đồ đến từ local brand mới của Hàn, mà ngay đến cả Jisoo cũng lăng xê áo nỉ và túi xách của hãng luôn. Chị cả BLACKPINK tạo điểm nhấn cho túi bằng một chiếc móc khoá thỏ bông màu hồng.

Phương Ly đụng túi liên tiếp với Jennie, Jisoo nhưng ngầu hơn là được lên Instagram của hãng - Ảnh 3.

Không chỉ bất ngờ đụng hàng với Jennie, Jisoo, Phương Ly còn gây ấn tượng hơn khi xuất hiện trên Instagram của hãng. Hình ảnh cô nàng vô tình sát bên hình ảnh của một thành viên khác là Rosé. Bởi main vocal nhà YG cũng vừa diện set đồ nỉ hồng phớt thoải mái của thương hiệu này.

Phương Ly đụng túi liên tiếp với Jennie, Jisoo nhưng ngầu hơn là được lên Instagram của hãng - Ảnh 4.

Chia sẻ của Phương Ly trên story Instagram cá nhân

Được biết, chiếc túi kẹp nách trắng làm nên pha đụng hàng giữ Phương Ly, Jennie và Jisoo có giá niêm yết khoảng 3,6 triệu đồng.

Phương Ly đụng túi liên tiếp với Jennie, Jisoo nhưng ngầu hơn là được lên Instagram của hãng - Ảnh 5.

Ảnh: Instagram NV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất