Phong thủy: Bố trí phòng làm việc để tránh hạn tiểu nhân

Kiến thức - 19/05/2015, 09:43

Nếu biết cách vận dụng phong thủy hợp lý để bố trí phòng làm việc, bạn sẽ tránh được hạn tiểu nhân, rước bình an may mắn trong công việc.

 

Phong thuy: Bo tri phong lam viec de tranh han tieu nhan
Nếu vận dụng phong thủy hợp lý để bố trí phòng làm việc, bạn sẽ tránh được hạn tiểu nhân, rước bình an, tập trung tinh thần vào công việc. Điểm lưu ý đầu tiên, bạn không được kê bàn làm việc quay lưng ra cửa. Cửa là nơi đóng mở, ra vào nên là nơi bị ảnh hưởng tạp âm từ bên ngoài, khiến bạn bị phân tâm, không thể tập trung vào công việc. Với cách bố trí sai phong thủy này, họa tiểu nhân cũng sẽ đeo bám khiến bạn gặp nhiều phiền phức. 
Phong thuy: Bo tri phong lam viec de tranh han tieu nhan-Hinh-2
Nếu không có cách nào đổi được vị trí này, có thể đặt đá Thái Sơn lên bàn làm việc sẽ bình ổn khí lưu, hóa giải được hạn tiểu nhân, giúp bạn định thần ninh tâm. 
Phong thuy: Bo tri phong lam viec de tranh han tieu nhan-Hinh-3
Trên bàn làm việc phải gọn gàng, không nên để nhiều đồ linh tinh. Đặc biệt là bên phải bàn làm việc không nên để điện thoại hoặc những đồ trang trí, đồ chơi hình người, nếu không dễ bị họa tiểu nhân, khẩu thiệt thị phi. 
Phong thuy: Bo tri phong lam viec de tranh han tieu nhan-Hinh-4
Khi phạm phải hạn tiểu nhân hoặc bị tiểu nhân nhòm ngó, chọc ngoáy, bạn có thể đặt chậu xương rồng nhỏ vào vị trí bạch hổ trên bàn làm việc. Nhưng cần lưu ý, khi cảm thấy thoát được hạn tiểu nhân thì nên bỏ chậu xương rồng đi nơi khác. 
Phong thuy: Bo tri phong lam viec de tranh han tieu nhan-Hinh-5
Không treo gương đối diện bàn làm việc hoặc để gương trên bàn làm việc đối diện với mình. Như vậy bạn đã vô tình chiêu họa tiểu nhân đến quấy nhiễu mình.  
Phong thuy: Bo tri phong lam viec de tranh han tieu nhan-Hinh-6
Nếu muốn dùng gương, khi dùng xong bạn nên cất vào ngăn kéo để thuận tiện sử dụng và giúp bạn đề phòng được hạn tiểu nhân. 
Phong thuy: Bo tri phong lam viec de tranh han tieu nhan-Hinh-7
Thêm khí trường để ngăn chặn tiểu nhân bằng cách đặt một viên đá hình tròn vào sau ghế ở bàn làm việc hoặc chọn một áo khoác màu nâu sậm mắc lên vai ghế. Cách này sẽ giúp bạn tăng được khí trường trong phòng làm việc, ngăn chặn được tiêu nhân chọc ngoáy, gièm pha.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất