Phong cách thu quyến rũ từ 4 hot blogger xinh đẹp

Zing - 05/09/2015, 19:46

4 chân dài luôn được săn đón bậc nhất các tuần lễ thời trang quốc tế chào thu sang bằng 4 phong cách thời trang khác biệt, đẳng cấp và đủ sức quyến rũ mọi ánh nhìn.

 

1. Chiara Ferragni. Không cầu kỳ trong việc chọn chất liệu vải, kiểu dáng hay hoa văn, nhưng mọi set đồ của mỹ nhân này đều rất ấn tượng và sành điệu. Một trong những chất liệu được hot blogger hàng đầu làng mốt ưu ái là ren xuyên thấu.
Hot blogger sinh năm 1987 dường như rất yêu chuộng các kiểu váy ren hay sheer trong suốt, được trang trí hoa văn thêu tay tinh tế và quyến rũ.
Ren cũng là chất liệu rất “đẹp đôi” với mùa thu, vì luôn mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn cho người mặc. Đây chính là lý do để bạn có thể “copy” phong cách thu dịu dàng của Top 10 fashionista hàng đầu thế giới vào street style lẫn thời trang công sở của mình.
Chiara Ferragni dẫn đầu nhiều xu hướng mốt mới, chẳng hạn như kiểu họa tiết nháy mắt xinh xắn, tinh nghịch đang tràn ngập đường phố thời trang trong thời gian qua. 
Mới đây nhất là các họa tiết sao nhí trên giày, túi xách… Kiểu họa tiết dễ yêu này đang được fashion icon lăng xê nhiệt tình và hứa hẹn sẽ “càn quét” làng mốt trong mùa thu năm nay. 
2. Chriselle Lim. Bà mẹ 1 con xinh đẹp luôn khiến người khác phải ngất ngây với style tối giản nhưng tinh tế, mỏng manh, nữ tính nhưng lại rất hiện đại và năng động của mình. 
Hot blogger sở hữu hơn 500 nghìn fan hâm mộ trên Instagram thường chọn trang phục đơn giản nhưng có phom dáng đẹp. 
Hoặc mix áo, váy lạ mắt với trang phục cổ điển, màu đơn sắc.  
Màu trắng xuất hiện nhiều trong tủ đồ của Chriselle Lim, và được mỹ nhân gốc Hàn phối tinh tế với trang sức độc đáo. Hoặc tận dụng kiểu dáng mới lạ, quyến rũ làm điểm nhấn.
Len mỏng rất thích hợp cho thời tiết se lạnh của mùa thu. Đây cũng là loại chất liệu rất dễ che khuyết điểm hình thể và là bí quyết tôn dáng rất đáng học hỏi từ fashionista nổi tiếng nước Mỹ.
3. Dasha Gold. Top 10 fashionista đẳng cấp và được săn đón nhất fashion week là “bậc thầy” của phong cách phối layer.
Bằng cách mix các tầng lớp váy áo mỏng nhẹ với nhau, fashionista hàng đầu Australia mang đến hàng trăm gợi ý thú vị cho các cô gái hiện đại, năng động mặc đẹp đón thu sang. 
Áo dáng dài mềm mại khoác hờ trên vai sẽ giúp bạn gợi cảm hơn. Đây cũng là loại trang phục lý tưởng giúp bạn gái bảo vệ cơ thể khỏi những làn gió thu se lạnh.
Cũng nên chọn áo khoác kiểu dáng đơn giản, không quá nhiều hoa văn họa tiết. Mẹo hay này giúp bạn tha hồ mix, match chúng sành và “chất” với nhiều loại trang phục khác nhau.
Dasha Gold yêu thích các loại giày bốt hoặc sandal dây buộc đang là mốt của năm 2015. Những đôi giày cầu kỳ này sẽ “hô biến” set đồ đơn giản của bạn trở nên mới lạ, ấn tượng trong nháy mắt.
4. Kristina Bazan. Hot blogger 8X đang sở hữu một lượng fan khủng trên Instagram, với hơn 1,9 triệu người. Mỹ nhân vạn người mê của làng fashionista quốc tế không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, thân hình sexy mà còn có gu thẩm mĩ và khả năng mix & match đẳng cấp.
Cũng giống như nhiều cô bạn fashionista xinh đẹp khác, Kristina Bazan chào thu sang với phong cách sành điệu, mang đậm dấu ấn riêng. Đó là những set đồ pha trộn giữa vẻ đẹp gợi cảm, sắc sảo với nét trẻ trung, phóng khoáng đủ sức hút mọi ánh nhìn.
Street style mùa thu của Kristina Bazan là gợi ý đáng cân nhắc cho những cô nàng thành thị tươi trẻ và yêu thích vẻ đẹp nồng nàn, quyến rũ. Hầu hết các set đồ đều đơn sắc, hoặc có họa tiết rất cổ điển như sọc dọc, ngang và được mix khéo léo với nhau cùng trang sức sắc sảo, ấn tượng.
Tiết trời mát dịu của mùa thu là lúc thích hợp để phái đẹp khoe sắc cùng các loại áo tay dài, có chất liệu vải thun, len mỏng, ren... Áo crop-top hay áo cổ rộng sexy tay dài cũng rất được mỹ nhân 8X yêu chuộng.
Bạn cũng có thể tận dụng chiếc mũ fedora rộng vành rất được lòng các fashionista trong hè để mang vào thu, và kết hợp chúng “đẹp đôi” với nhiều loại trang phục khác nhau như Kristina Bazan.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất