Phối Sneaker sành điệu như sao

Ngoisao.net - 16/03/2016, 14:28

Sneaker phối cùng jumpsuit, quần Tây hay váy đen tối giản được Kristen Stewart, Victoria Beckham, Miranda Kerr... và nhiều sao thế giới yêu thích.

Giày sneaker là item đang được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn trong mùa xuân hè này để thêm phần năng động, trẻ trung. Dưới đây là một số cách mix kiểu giày này với váy, áo để bạn tham khảo.

Phối sneaker với jumpsuit

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao

Kristen Stewart kết hợp giày sneaker màu ánh kim với bộ jumsuit cùng màu, tạo cảm giác thoải mái và cá tính.

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-1

Bộ jumpsuit kết hợp với áo khoác cá tính kết hợp cùng đôi sneaker ECCO Ballerina màu vàng giúp bạn gái trông thật nổi bật và phù hợp với chuyến picnic cùng bạn bè.

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-2

Mỗi bước đi của cô nàng Gigi Hadid luôn thu hút mọi ánh nhìn với đôi sneaker trắng trên nền bộ jumpsuit họa tiết mùa hè

 Phối sneaker với quần Tây

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-3

Đôi sneaker trong cách phối của Victoria Beckham không chỉ làm tốt nhiệm vụ giúp cô thoải mái và linh hoạt hơn mà còn giúp cô trông sành điệu và cá tính với set đồ Tây thanh lịch.

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-4

Cách mix giày sneaker với tông màu nhẹ nhàng như Kendall Jenner khiến bạn gái trông dịu dàng hơn nhưng vẫn thoải mái khi ra ngoài cùng bạn bè.

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-5

Đôi sneaker hồng coral giúp cho "bà mẹ một con" Miranda Kerr trông năng động và sexy hơn khi kết hợp cùng áo thun và quần màu trắng đơn giản

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-6

"Bóng hồng Bắc Âu" - Alicia Vikanda trong “Danish Girl” chất lừ với thời trang sân bay gồm giày sneaker và quần skinny cùng áo thun đơn sắc tạo cho cô phong cách phóng khoáng và đầy cá tính.

Phối sneaker với váy đen tối giản

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-7

"Street style" cá tính nhưng thời thượng của siêu mẫu Victoria's Secret - Lily Aldridge khi phối cùng đôi sneaker sành điệu.

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-8

Cô em gái nhà Kardashian - Kendall Jenner là một tín đồ thời trang mới nổi được giới trẻ khá yêu thích là . Cô luôn tạo được sự tươi mới trong phong cách của mình khi mix trang phục cùng giày sneaker.

phoi-sneaker-sanh-dieu-nhu-sao-9

Một chiếc váy suông màu đen nữ tính kết hợp cùng đôi sneaker ECCO INTRINSIC màu hồng coral cũng đủ giúp stylist thời trang và blogger nổi tiếng Sara Lecci trở thành tâm điểm của đám đông.

 

(Nguồn: ECCO Vietnam)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất