Phí Phương Anh dễ dàng thực hiện thử thách tay chạm rốn

Ngoisao.net - 08/12/2016, 21:54

Sở hữu vòng eo 58 nên Quán quân The Face không gặp khó khăn trước thử thách của các MC. 

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron

Tối 7/12, Phí Phương Anh làm khách mời trong buổi ghi hình chương trình 'Alo Tết' của VTV. Cô diện bộ cánh đỏ rực của NTK Xuân Lê. Trang phục kín đáo nhưng vẫn tôn nét trẻ trung, cá tính của người mẫu sinh năm 1997. 

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-1

Ngọc Châu, Quán quân Next Top Model 2016 cũng có mặt tại trường quay. Cô khoe vòng eo nhỏ khi mix áo croptop với chân váy lông vũ. 

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-2

Phí Phương Anh và Ngọc Châu là hai gương mặt gây chú ý trong làng thời trang Việt vào năm qua khi đều đăng quang Quán quân các cuộc thi The Face và Next Top.

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-3

Hai chân dài cùng đọ khả năng catwalk trước ống kính. 

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-4

Từng gặp nhau trong rất nhiều show thời trang nên cả hai khá thân thiết. 

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-5

Trước buổi quay, hai người cùng ôn lại kịch bản và trò chuyện vui vẻ. 

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-6

Tùng Leo và ca sĩ Hương Giang Idol đảm nhận vai trò MC trong chương trình 'Alo Tết'. Cả hai liên tục đưa ra những câu hỏi giao lưu để Phí Phương Anh và Ngọc Châu mở lòng nói về cuộc sống và sự nghiệp. 

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-7

Chia sẻ về chiến thắng của mình trong cuộc thi The Face mùa đầu tiên, Phí Phương Anh nói, các phần thi trong đêm chung kết diễn ra quá nhanh do đó cô không có thời gian quan tâm đến việc ai thắng, ai thua. Trước đó, cô có đọc nhiều bài báo và những bình luận trên mạng phân tích về điểm mạnh, điểm yếu của mình. Bản thân cô không nghĩ mình sẽ 'vượt mặt' Mai Ngô, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh để đăng quang danh hiệu cao nhất.

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-8

Sau khi trở thành Quán quân The Face, cuộc sống của Phí Phương Anh thay đổi hoàn toàn. Không chỉ đắt show làm mẫu, diễn thời trang, chân dài 19 tuổi còn là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích. Cát-xê của cô cũng tăng lên nhiều lần so với thời còn làm người mẫu tuổi teen ở Hà Nội. Hiện tại, cô chuyển vào Sài Gòn làm việc và sinh sống để có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-9

Cũng trong buổi trò chuyện, hai MC Tùng Leo và Hương Giang Idol đã yêu cầu Phí Phương Anh thực hiện thử thách tay chạm rốn, trào lưu từng gây sốt trong giới trẻ và nhiều sao Việt. Ở cả hai thử thách này, cô gây ngạc nhiên cho 2 MC khi hoàn thành chỉ trong vài giây. 

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-10

Phí Phương Anh cũng thành công trong thử thách chắp tay sau lưng. Cô vốn sở hữu thân hình mỏng, đặc biệt là vòng eo 58cm nên các thử thách của 2 MC không hề gây khó khăn cho cô.

phi-phuong-anh-de-dang-thuc-hien-thu-thach-tay-cham-ron-11

Kết thúc buổi quay hình, Phí Phương Anh nhanh chóng trở về nhà đoàn tụ với bố mẹ. 

Quỳnh Như
Ảnh: Minh Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất