Phạm Hương: "Tôi đang sợ Hồ Ngọc Hà"

Zing - 23/07/2016, 07:57

Trailer tập 6 chương trình Gương mặt thương hiệu gây tò mò khi các huấn luyện viên đưa ra nhận xét về đối thủ.

Pham Huong: 'Toi dang so Ho Ngoc Ha' hinh anh 1
Những hình ảnh vừa tung ra phần nào cho thấy các huấn luyện viên nảy sinh hoài nghi về đối thủ. Hồ Ngọc Hà băn khăn không biết Phạm Hương nghĩ gì trong đầu?
Pham Huong: 'Toi dang so Ho Ngoc Ha' hinh anh 2
Trong khi huấn luyện viên hoa hậu cũng có những lo lắng riêng. Cô bày tỏ bản thân đang lo sợ Hồ Ngọc Hà. Trong hai lượt chiến thắng thử thách tập 3 và tập 5, Phạm Hương gây tranh cãi khi liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê. Không ít người cho rằng, người đẹp quê Hải Phòng ngại đụng độ "nữ hoàng giải trí".
Pham Huong: 'Toi dang so Ho Ngoc Ha' hinh anh 3
Lan Khuê cũng có phát biểu gây tò mò ở tập này. Hoa khôi Áo dài cho biết cô mong Phạm Hương sẽ sáng suốt. Tập trước, đội Lan Khuê dù được đánh giá cao ở thử thách catwalk vượt chướng ngại vật, nhưng chiến thắng vẫn nghiêng về Phạm Hương khi hoa hậu nhận được 13 trên 32 lượt bình chọn.
Pham Huong: 'Toi dang so Ho Ngoc Ha' hinh anh 4
Trong tập 6, các thí sinh trải qua màn thi trang phục áo cưới. Đội Lan Khuê chỉ còn hai thí sinh Kim Chi và Mai Ngô. Song hai người mẫu tỏ ra khá tự tin và nỗ lực hết mình trình diễn trên đường băng.
Pham Huong: 'Toi dang so Ho Ngoc Ha' hinh anh 5
Trước khi bước vào thử thách chính, 10 cô gái của ba đội thi trải qua phần luyện tập vũ đạo cùng Hồ Ngọc Hà. Hai huấn luyện viên 9X có mặt ở điểm tập để cổ vũ thí sinh. Tập 6 được phát sóng vào lúc 20h, ngày 23/7 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất