Phạm Hương lăng xê xu hướng cũ, Phương Trinh gợi cảm xuống phố tuần qua

Đẹp Plus - 07/02/2017, 02:30

Mặc dù mix đồ lăng xê xu hướng cũ nhưng Phạm Hương vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ thần thái luôn sang chảnh, rạng rỡ. Bên cạnh đó, Minh Hằng, Thanh Hằng, Diễm My đều lựa chọn những set đồ khỏe khoắn cho street style tuần qua.

 

Phạm Hương vẫn yêu thích hai gam màu ngọt ngào của năm 2016 gồm xanh thanh bình và hồng thạch anh. Cô nàng kéo léo kế hợp hai sắc màu nhẹ nhàng này cùng phụ kiện giày và túi xách được thêu đính cầu kỳ tạo nên set đồ thật đẳng cấp.

Minh Hằng sành điệu khi kết hợp áo khoác cổ tròn của Chanel cùng quần jeans thêu và phụ kiện đỏ nổi bật. 

 Angela Phương Trinh khoe vai trần gợi cảm với mốt áo khoác hờ. Mái tóc đen óng ả uốn xoăn sóng càng làm tô điểm cho vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ của nữ diễn viên.

Tóc Tiên cá tính với set đồ cây đen mix jacket da cùng váy liền max và boots da.  

Một set đồ khác của Tóc Tiên mang vẻ bụi bặm cá tính với áo len mix cùng jeans rách. Giọng ca gợi cảm cũng sáng tạo khi mix tất lưới bên trong quần jeans rách tạo phong cách độc đáo. 

 Diễm My lựa chọn chiếc áo len mỏng màu vàng tươi sáng làm điển nhấn cho set đồ kết hợp bomber ánh kim, áo khoác dáng dài, chân váy đen và sneaker.

Trong một set đồ khác, nữ diễn viên xinh đẹp lựa chọn chân váy maxi xếp ly kết hợp cùng áo khoác dáng dài và sneaker tạo nên set đồ nữ tính nhưng cũng rất năng động. 

Diễm My khoe chân thon với chân váy wrap cạp cao, sơ mi điệu đà phong cách Vitoria, áo khoác poncho và giày sneaker.

Thời trang của Diễm My nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ sự đơn giản nhưng đa dạng phong cách, cực kỳ tinh tế và chuẩn xu hướng.

 Minh Hằng vẫn rất kết phong cách thể thao khỏe khoắn năng động nhưng không quên nhấn nhá những item nữ tính. Cô nàng kéo léo kết hợp camisole gợi cảm mặc ngoài áo thun, xu hướng này rất được yêu thích trong năm 2016.

Set đồ của Minh Hằng luôn là sự kết hợp đa dạng của nhiều phong cách nhưng vẫn tạo nên tổng thể hài hòa, cá tính. Với bộ trang phục này, Minh Hằng lựa chọn mũ nổi cổ điển mix cùng bomber năng động và chân váy trumpet gợi cảm.

 Chi Pu xinh đẹp với bộ trang phục đơn giản gồm áo len cổ lọ gam màu camel kết hợp cùng jeans cạp cao và áo khoác dáng dài gam màu quân đội. 

Bảo Thy khoe vai trần gợi cảm và eo thon với crop top trễ vai xếp bèo mix cùng jeans cạp cao xé gối.  

Tom (Đại Đoàn Kết)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất