Pha Lê sành điệu với 6 set đồ dạo phố

Ngoisao.net - 19/01/2017, 07:32

Ca sĩ chọn những mẫu váy áo tôn nét gợi cảm, cá tính để xây dựng phong cách street style.

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho

Trung thành với phong cách gợi cảm, Pha Lê không ngừng cập nhật những xu hướng mới để giúp hình ảnh của mình trở nên cuốn hút hơn. Trong bộ ảnh thời trang mới, những hot trend của mùa mốt 2016/2017 đều được người đẹp ứng dụng một cách khéo léo.

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-1

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-2

Áo bomber vải dù hài hòa sắc màu cùng chân váy ngắn được phối hợp cùng áo lụa bóng hai dây. Cô nàng trở nên cá tính hơn với cách mix vòng cổ choker và túi nhựa trong bắt mắt.

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-3
 

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-4

Áo kẻ sọc được dự báo là xu hướng hot của mùa thời trang mới được chọn lựa để phối cùng chân váy da và giầy ánh kim hợp mốt.

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-5

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-6

Cùng với những bộ cánh đồng điệu cùng trào lưu ăn mặc thịnh hành, Pha Lê còn khá ưa chuộng những kiểu áo trong suốt, áo xuyên thấu sexy.

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-7

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-8

Pha Lê cho biết, cô vẫn theo đuổi phong cách sexy nhưng sẽ được đầu tư một cách bài bản hơn. Ca sĩ đã xây dựng cho mình một ê kíp riêng, điều này nhằm giúp cô có những kế hoạch hoàn hảo trong việc ghi dấu ấn về phong cách thời trang ở năm nay.

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-9

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-10

Pha Lê hy vọng, việc thay đổi về hình ảnh, gu âm nhạc và sự điềm tĩnh của một cô gái yêu nghề sẽ chiếm được cảm tình của khán giả trong thời gian tới.

pha-le-sanh-dieu-voi-6-set-do-dao-pho-11

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của giám đốc sản xuất Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh Kyo Trần, stylist Pông Chuẩn, trang điểm Đinh Long.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất