Ông thầy Ten Hag không tiếc lời khen ngợi cậu học trò Harry Maguire

31/10/2022, 08:03

Với sự trở lại ấn tượng của Harry Maguire trong trận thắng West Ham tại vòng 14 Premier League, huấn luyện viên Ten Hag đã không tiếc lời khen ngợi trung vệ người Anh.

Sau trận thắng 1-0 của MU trước West Ham, HLV Erik ten Hag đã ca ngợi sự trở lại ấn tượng của Harry Maguire. Màn trình diễn vững chắc của trung vệ này đã giải đáp những lo ngại rằng anh có thể không đủ thể trạng cho đội tuyển Anh ở World Cup mùa đông này.

Nhà cầm quân người Hà Lan nói với BBC's Match of the Day: "Anh ấy đã rất tuyệt vời trong việc bảo vệ khung thành. Maguire là một cầu thủ tuyệt vời và một hậu vệ thực sự tốt."

Tin MU hôm nay 31/10: Lisandro Martinez quá ghê gớm, ''đắng lòng'' Ronaldo 211526

Thống kê cho thấy, trung vệ người Anh thực hiện 8 pha phá bóng (cao nhất trên sân), 3 lần chặn cú sút, 2 lần thắng không chiến, 67 lần chạm bóng. Maguire nhận điểm số 7,9 từ Sofascore, chỉ xếp sau Diogo Dalot (8,1 điểm).

Với trận thắng tối thiểu 1-0 trước West Ham nhờ pha lập công duy nhất của Rashford ở phút 38, Man United bất bại 5 trận liên tiếp tại Premier League (3 thắng, 2 hòa) và đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 1 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag còn đang chơi ít hơn đội xếp thứ 4, Newcastle một trận.

Trong khi đó, chứng kiến những gì Harry Maguire thể hiện ở trận đấu tại vòng 14 Premier League vừa qua, huấn luyện viên Ten Hag hết sức hài lòng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Cậu ấy rất tuyệt vời trong việc bảo vệ khu vực cấm địa. Harry Maguire là hậu vệ tuyệt vời và thực sự giỏi. Chúng ta đã được thấy điều đó hôm nay. Tôi thực sự hạnh phúc vì màn trình diễn của cả đội, đặc biệt là Harry Maguire vì cậu ấy thi đấu ở 1 trận đấu chúng tôi giữ sạch lưới”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, huấn luyện viên Ten Hag nhận định Man United đã chơi 1 trận xuất sắc trước West Ham. Ngoài ra, vị chiến lược gia 52 tuổi còn đặc biệt khen ngợi Rashford, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm trọn vẹn cho "Quỷ đỏ".

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất