Ông Park Hang-seo nhường ghế HLV tuyển Singapore cho huyền thoại MU

27/12/2023, 11:57

Không phải là HLV Park Hang-seo, mà là huyền thoại của Manchester United, Paul Ince, đã chính thức trở thành HLV dẫn dắt đội tuyển Singapore, sau khi cuối cùng, ông Park Hang-seo quyết định không nhận lời và "nhường" ghế HLV trưởng cho Paul Ince.

HLV Paul Ince sẽ đối mặt với những thách thức lớn khi dẫn dắt đội tuyển Singapore, nơi bóng đá Đông Nam Á đang phát triển. Quyết định của LĐBĐ Singapore (FAS) được đưa ra sau khi ông Park Hang-seo không thể thuyết phục được với mức lương không đạt được như ở Việt Nam (50,000 USD/tháng) và ông không có ý muốn dẫn dắt đội tuyển Singapore.

 HLV Paul Ince sẽ có trải nghiệm đầy thách thức với bóng đá Đông Nam Á khi ngồi ghế lái tuyển Singapore. Ảnh: Getty

Paul Ince được FAS đánh giá là lựa chọn phù hợp, với phong cách bóng đá Anh, đánh dài, tấn công biên và sử dụng chiến thuật lật cánh đánh đầu, phù hợp với triết lý bóng đá của Singapore. Ông Ince sẽ thay thế HLV Nhật Takayuki Nishigaya và tiếp tục chuỗi trận vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2027 của Singapore.

Sau hai trận thất bại liên tiếp trước Hàn Quốc và Thái Lan, đội tuyển Singapore đã quyết định chọn Paul Ince để hy vọng ông sẽ làm mới và hồi sinh bóng đá của đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á.

Thông tin về thời hạn hợp đồng và mức lương giữa FAS và Paul Ince vẫn được giữ kín, nhưng được đồn đoán là một con số "sáu chữ số". Ông Ince sẽ có thời gian để làm quen với đội tuyển Singapore, vì họ sẽ không tham gia vào vòng chung kết Asian Cup 2023, diễn ra vào ngày 12/1/2024.

Paul Ince, với 53 lần khoác áo tuyển Anh và hơn 200 trận ra sân cho Manchester United, nơi ông giành được hai chức vô địch Ngoại hạng Anh. Paul Ince đã có kinh nghiệm dẫn dắt CLB Reading là đội gần nhất trước khi nhận lời dẫn dắt đội tuyển Singapore.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất