Ông Dương Văn Hiền vẫn làm trưởng Ban Trọng tài VFF

08/11/2022, 03:43

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất là Ban trọng tài sau khi VFF tiến hành Đại hội khóa 9.

Ban trọng tài VFF dự kiến sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới. Đó là thời điểm kết thúc các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam. Ban Kỷ luật và Ban Giải quyết khiếu nại cũng giống như Ban trọng tài, tức tạm thời được giữ nguyên. Lý do các ban này cần tiếp tục hoạt động bình thường khi liên quan đến V.League, Cúp Quốc gia. 

Cụ thể, các trận đấu ở V.League 2022 thì Ban trọng tài VFF phải có trách nhiệm phân công, xử lý các vấn đề thuộc chức năng của họ. Hôm qua, Ban kỷ luật đã ra án phạt dành cho CLB Hải Phòng vì để khán giả chửi trọng tài. Ban Giải quyết khiếu nại cũng phải làm việc nếu như CLB Hải Phòng khiếu nại về án phạt nói trên.

Ông Dương Văn Hiền vẫn làm trưởng Ban Trọng tài VFF - ảnh 2

Thực tế, VFF có 11 ban chức năng và Ban chấp hành VFF khóa 9 sẽ có trách nhiệm kiện toàn về bộ máy nhân sự trong thời gian tới. Đặc biệt, Ban trọng tài VFF sẽ trở thành chủ đề được dư luận quan tâm nhất trong thời gian tới. Lý do công tác trọng tài đang mang đến sự bức xúc lớn cho người hâm mộ. Niềm tin dành cho công tác trọng tài gần như chạm đáy.

Về 11 ban chức năng của VFF, VFF dự kiến sẽ có những kiện toàn về bộ máy nhân sự. Trong 11 ban này có 5 ban, trưởng ban không nằm trong Ban chấp hành VFF, gồm Ban Kỷ luật, Ban Trọng tài, Ban Giải quyết khiếu nại, Ban Y học, Ban Cấp phép. Trước mắt, 3 ban có liên quan đến hệ thống thi đấu các giải chuyên nghiệp Việt Nam (V-League 2022 đến ngày 19.11 mới kết thúc) là Ban Trọng tài, Ban Kỷ luật và Ban Giải quyết khiếu nại vẫn sẽ giữ nguyên các trưởng phó ban. Đồng nghĩa với việc ông Vũ Xuân Thành tiếp tục làm trưởng Ban Kỷ luật, ông Chu Hồng Thanh tiếp tục làm trưởng Ban Giải quyết khiếu nại, ông Dương Văn Hiền vẫn làm trưởng Ban Trọng tài, cho đến khi VFF có sự bổ nhiệm mới (hoặc giữ nguyên).

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất