Odegaard được ví như 'De Bruyne của Arsenal'

09/05/2023, 10:32

Martin Odegaard nhận nhiều lời khen sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle

Chân sút người Brazil Neymar đang đối mặt với khả năng rời PSG, khi câu lạc bộ thủ đô Paris đang cải tổ đội hình và giảm quỹ lương. Theo tin tức từ UOL, Neymar muốn thay đổi môi trường thi đấu và Premier League có thể là đích đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh.

Odegaard anh 1

Tuy nhiên, tham vọng của Neymar có thể gặp trở ngại. Các đội bóng tại Premier League bao gồm MU, Newcastle và Chelsea đang quan tâm đến chân sút người Brazil. Nhưng Daily Mail cho biết, MU dễ vi phạm Luật công bằng tài chính nếu quyết tâm chiêu mộ Neymar với mức lương lên đến 606.000 bảng mỗi tuần tại PSG. Newcastle cũng phủ nhận khả năng đón Neymar do vấn đề tài chính. Trong khi đó, Chelsea là đội bóng có khả năng chiêu mộ Neymar nhưng phải chuẩn bị chi tới 90 triệu euro.

Neymar đang trong giai đoạn hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2022/23. Việc thanh lý Neymar có thể giúp PSG tiết kiệm đáng kể tiền lương và cải tổ đội hình.

Hôm 7/5 (giờ Hà Nội), tại vòng 35 Premier League, Arsenal vượt qua Newcastle với tỷ số 2-0 nhờ cú sút xa đẹp mắt của Odegaard và pha phản lưới nhà của Fabian Schar. Với thắng lợi này, "Pháo thủ" sở hữu 81 điểm, kém đội dẫn đầu Manchester City 1 điểm dù đá nhiều hơn một trận.

Bên cạnh cựu danh thủ Carragher, HLV Mikel Arteta cũng dành lời khen cho màn trình diễn của Odegaard trước Newcastle: "Đối thủ nhập cuộc rất hưng phấn nhưng cậu ấy thể hiện phẩm chất lãnh đạo và giúp cả đội bình tĩnh để vượt qua khó khăn. Bàn thắng hôm nay là pha lập công thứ 15 của Odegaard tại Premier League mùa này, sự ổn định đáng kinh ngạc".

Trong bối cảnh hạng đấu cao nhất nước Anh chỉ còn ba vòng nữa là khép lại, "Pháo thủ" không được phép mất điểm từ giờ đến hết mùa và phải hy vọng vào việc Man City tự mắc sai lầm. Ngày 14/5, Arsenal tiếp đón Brighton trên sân nhà Emirates tại vòng 36 Premier League.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận