"Nữ hoàng lookbook" Thùy Dương khoe vẻ đẹp tinh khiết

Ione - 13/01/2016, 10:39

Nàng Kate Moss Việt e ấp như cánh hoa trong những thiết kế phủ màu trắng muốt.

nu-hoang-lookbook-thuy-duong-khoe-ve-dep-tinh-khiet

Tham gia VNTM mùa thứ hai, tuy chưa đạt thành tích cao nhưng sau cuộc thi, Thùy Dương lại có nhiều hoạt động tích cực. Nàng mẫu có vóc dáng mảnh mai như Kate Moss này được nhiều người ưu ái gọi là "nữ hoàng lookbook" nhờ tần suất xuất hiện dày đặc trong những bộ ảnh thời trang.

nu-hoang-lookbook-thuy-duong-khoe-ve-dep-tinh-khiet-1

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Thùy Dương khoe vẻ đẹp trong sáng. Cô nàng e ấp bên đóa sen với những trang phục mong manh nữ tính.

nu-hoang-lookbook-thuy-duong-khoe-ve-dep-tinh-khiet-2

Biểu cảm ánh mắt hút hồn khiến người xem khó rời mắt khỏi những bức hình của nàng mẫu cò hương.

nu-hoang-lookbook-thuy-duong-khoe-ve-dep-tinh-khiet-3

Bộ ảnh này được Thùy Dương thực hiện cùng hai người bạn là Thanh Thủy, Kim Dung.

Thanh Thủy cũng là một gương mặt trưởng thành từ VNTM.  Sau chương trình Thuỷ là cái tên được các tạp chí săn đón. Với chiều cao lý tưởng và số đo các vòng tiêu chuẩn, Thuỷ đang được xem là lứa model kế thừa tìm năng cho những tên tuổi lớn.

Thanh Thủy cũng là một gương mặt trưởng thành từ VNTM. Sau chương trình Thuỷ là cái tên được các tạp chí săn đón. Với chiều cao lý tưởng và số đo chuẩn, cô được xem là lứa người mẫu trẻ kế thừa cho những tên tuổi lớn.

lấy ý tưởng từ những cánh hoa muà Đông còn sót lại khi Xuân vừa về. Vừa e ấp nhưng cũng vừa mỏng manh, mềm mại.  Trong các thiết kế minimal tinh tế với các gam màu đơn sắc thanh lịch, cả 3 tái hiện lại hình ảnh những đoá hoa kiêu kì đón những đợt gió lạnh còn sót lại của mùa cũ.

Lấy ý tưởng từ những cánh hoa muà đông còn sót lại khi xuân về, các thiết kế tối giản mang gam màu đơn sắc thanh lịch, tái hiện hình ảnh những đóa hoa kiêu kỳ nhưng phảng chút u buồn. 

nu-hoang-lookbook-thuy-duong-khoe-ve-dep-tinh-khiet-6

Kim Dung là cái tên khá mới trong làng mốt gần đây, tuy nhiên cô được nhiều nhà thiết kế tin tưởng trong các fashion show.

nu-hoang-lookbook-thuy-duong-khoe-ve-dep-tinh-khiet-7

Trong khi Thùy Dương không "mang chuông đi đánh xứ người" vì tự thấy chiều cao chưa phù hợp, thì mẫu trẻ Kim Dung lại có ước mơ vươn mình ra biển lớn giống đàn chị Hoàng Thùy, Trang Khiếu.

nu-hoang-lookbook-thuy-duong-khoe-ve-dep-tinh-khiet-8

Cách phối trang phục bất quy tắc mang đến vẻ cá tính cho ba chân dài.

nu-hoang-lookbook-thuy-duong-khoe-ve-dep-tinh-khiet-9
Producer: Luciola Nguyễn Photo: Phi Lê Trương Stylist: Thiên Thanh

Producer: Luciola Nguyễn, Photo: Phi Lê Trương, Stylist: Thiên Thanh.

Miu Miu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất