Nottingham Forest gây chấn động Premier League

22/10/2024, 08:46

Từ vị trí của một đội bóng chỉ lo trụ hạng ở những mùa trước, Nottingham Forest đang có màn khởi đầu ấn tượng tại mùa giải 2024/25.

Vào rạng sáng ngày 22/10 (giờ Hà Nội), trong trận đấu cuối cùng của vòng 8 Premier League, diễn ra trên sân City Ground, Nottingham Forest đã vượt qua Crystal Palace với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất là tiền đạo Chris Wood, ở phút thứ 65.

Chiến thắng này đã giúp Nottingham Forest vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, đẩy Manchester United (11 điểm) xuống vị trí thứ 12.

Qua 8 vòng đấu, Nottingham Forest đã có 3 trận thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Họ có cùng số điểm với Tottenham và chỉ kém Chelsea 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2024/25.

 Nottingham Forest kiếm trọn vẹn 3 điểm sau vòng 8 Premier League.

Nottingham Forest hiện đã vươn lên nửa trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém top 4 Premier League 4 điểm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Espírito Santo, đội bóng này còn gây ấn tượng mạnh với hàng phòng ngự xuất sắc, chỉ để thủng lưới 6 bàn từ đầu mùa, xếp thứ hai về khả năng phòng ngự chỉ sau Liverpool (thủng lưới 3 bàn).

Nottingham Forest hiện không còn là đối thủ dễ dàng bị khuất phục. Họ từng đánh bại Liverpool ngay tại Anfield và kiên cường cầm hòa Chelsea 1-1 tại Stamford Bridge dù phải chơi thiếu người. Chiến thắng trước Crystal Palace ở vòng 8 tiếp tục là minh chứng cho sự tiến bộ đáng kinh ngạc của đội bóng này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận