NÓNG: Ronaldo ký hợp đồng 7 năm với Al Nassr, nhận lương 200 triệu euro/mùa

23/12/2022, 03:06

Không tìm được bến đỗ ở châu Âu, nhiều khả năng Ronaldo sẽ sang Saudi Arabia.

Ronaldo chính thức chấm dứt hợp đồng với M.U vào gần cuối tháng 11 vừa qua. Hiện tại, anh đang là cầu thủ tự do. Trong quãng thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều thông tin về việc siêu sao 37 tuổi sẽ cập bến Al Nassr (Saudi Arabia).

Mới nhất, đã có những diễn biến cực kỳ đáng chú ý về thương vụ này. Cụ thể, theo nguồn tin từ phóng viên Jose Felix Diaz của tờ Marca (Tây Ban Nha), Ronaldo đã đạt mọi thỏa thuận để gia nhập đại diện châu Á. Thông báo chính thức về vụ chuyển nhượng bom tấn nói trên có thể diễn ra trong ít giờ tới.

NÓNG: Ronaldo ký hợp đồng 7 năm với Al Nassr, nhận lương 200 triệu euro/mùa - Ảnh 1.

Theo thông tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha), giao kèo giữa Cristiano Ronaldo và Al Nassr có thời gian lên đến... 7 năm. Ở đây, tiền đạo sinh năm 1985 nhận mức lương cực khủng, nhưng có thể không tới 200 triệu đô la một mùa. Al Nassr, một câu lạc bộ có tiếng ở Saudi Arabia nhiều khả năng sẽ trở thành bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của siêu sao Ronaldo.
Tuy nhiên, CR7 sẽ không thi đấu đến khi kết thúc thỏa thuận giữa đôi bên. Theo tiết lộ, hợp đồng giữa chân sút người BĐN và Al Nassr chỉ có thời hạn 2,5 năm, nghĩa là đến hết tháng 6 năm 2025. 

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận