Nóng: MU thông báo Hojlund đã vượt qua kiểm tra y tế và sẽ ra mắt trong trận cuối tuần này

02/08/2023, 09:54

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã hoàn tất cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách là tân binh của Manchester United sau khi vượt qua kiểm tra y tế.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Hojlund đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế và đã tiến hành cuộc phỏng vấn với đội ngũ truyền thông của MU. Các tín hiệu cho thấy "Quỷ đỏ" sẽ chính thức công bố việc chiêu mộ tiền đạo người Đan Mạch này trên trang chủ của đội bóng vào hôm nay (2/8).

Theo báo cáo từ tờ Evening Standard, Hojlund sẽ có cơ hội ra mắt MU vào cuối tuần này, khi đội bóng này có hai trận đấu giao hữu liên tiếp chỉ trong hai ngày. Đội của HLV Erik Ten Hag sẽ tiếp Lens trên sân nhà Old Trafford trước khi đối đầu với Athletic Bilbao tại SVĐ Aviva ở Dublin (CH Ireland).

Nóng: Hojlund vượt qua kiểm tra y tế ở MU, đá trận ra mắt cuối tuần này - 1

Hojlund sẽ là tân binh thứ ba của MU trong mùa hè này, sau Mason Mount và Andre Onana. Để có được tiền đạo 20 tuổi này, "Quỷ đỏ" đã đồng ý chi trả cho Atalanta tổng cộng 75 triệu euro cùng 10 triệu euro phụ phí.

Khi MU và Atalanta đạt được thỏa thuận vào cuối tuần trước, Hojlund đã nói lời chia tay với đồng đội cũ và bay tới Manchester hôm 1/8 để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU, có thêm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Thực tế là Harry Kane vẫn là mục tiêu số 1 của MU cho vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, việc Tottenham quyết không bán ngôi sao số 1 của họ cho đối thủ trong Ngoại hạng Anh đã khiến "Quỷ đỏ" phải tìm đến Hojlund như một sự thay thế.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận