Nóng: Chelsea công bố HLV mới thay thế Pochettino

27/05/2024, 17:52

Chelsea đã công bố rằng Kieran McKenna không còn trong cuộc đua để thay thế Mauricio Pochettino, và hiện chỉ còn ba ứng cử viên cuối cùng đang được xem xét, dự kiến sẽ có quyết định cuối cùng trong tuần này.

Các ứng cử viên hàng đầu của Chelsea cho vị trí HLV là Thomas Frank, Enzo Maresca và Roberto De Zerbii. Ba nhà cầm quân này đều được coi là có những phẩm chất phù hợp với Chelsea.

Các chủ sở hữu của Chelsea đang tìm kiếm một HLV năng động, có tư duy cầu tiến, phù hợp với triết lý của CLB và có kinh nghiệm huấn luyện ở Premier League. Theo Sky Sports, HLV Frank được ngưỡng mộ vì công việc của ông ở Brentford, trong khi Maresca của Leicester thu hút với phong cách chơi bóng của mình. Và như Mikel Arteta của Arsenal, Maresca từng làm việc với Pep Guardiola tại Manchester City.

Nóng: Chelsea công bố HLV mới thay thế Pochettino | Báo Pháp Luật TP. Hồ  Chí Minh

Tân HLV trưởng Chelsea sẽ ký một hợp đồng dài hạn hơn so với Pochettino, với một quyết định cuối cùng từ các chủ sở hữu Chelsea, bao gồm Behdad Eghbali và Todd Boehly.

Ông chủ Chelsea Todd Boehly sẽ công bố tên của HLV mới trong tuần này.

Các nhà quản lý của Chelsea tin rằng HLV mới sẽ là mảnh ghép cuối cùng để phù hợp với cấu trúc hiện đại mà họ đã xây dựng ở CLB. Theo đánh giá của các chuyên gia Sky Sports, Thomas Frank là ứng viên có nhiều ưu điểm nhất. Chelsea cũng thích tính cách của Frank, luôn thể hiện sự giao tiếp tốt, dễ thích nghi với môi trường mới.

Vấn đề quan trọng với Chelsea là HLV mới phải hạnh phúc khi làm việc ở Stamford Bridge và phải tuân thủ các quy định tài chính của Premier League.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận