Nóng: Chelsea chính thức chọn HLV cuối cùng

28/05/2024, 14:48

Chelsea đã chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc tìm kiếm HLV mới của mình, với một quyết định mà báo chí đánh giá là đầy bất ngờ.

Sau khi nhận được sự chấp thuận từ CLB Leicester, Chelsea đã được phép tiến hành cuộc trò chuyện với HLV trưởng Enzo Maresca của họ, nhằm chuẩn bị cho việc thay thế Mauricio Pochettino tại Stamford Bridge.

Giám đốc thể thao của Chelsea, cùng với nhóm sở hữu của CLB, đã cẩn thận lựa chọn một danh sách cuối cùng gồm các ứng viên tiềm năng, trước khi đưa ra quyết định kết thúc hành trình tìm kiếm. Trong danh sách đó, HLV Maresca được chọn là người phù hợp nhất với tầm nhìn của Chelsea cho tương lai.

Nóng: Chelsea chính thức chọn HLV cuối cùng | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Không những thế, Chelsea cũng đã bày tỏ sự ấn tượng trước sự hiểu biết sâu rộng của Maresca về đội hình hiện tại và phương pháp chơi của CLB. Khả năng của ông trong việc huấn luyện cầu thủ và sự tập trung duy nhất vào mục tiêu của Chelsea đã khiến ông trở thành lựa chọn hàng đầu.

Dù có nhiều ứng viên ấn tượng khác nhưng Chelsea tin rằng Maresca là mảnh ghép cuối cùng cho cấu trúc hiện đại mà họ đang xây dựng.

Cuộc hẹn giữa Chelsea và Maresca sẽ diễn ra trong thời gian tới để ký kết thỏa thuận, đồng thời, CLB cũng đang tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng với nhiều kế hoạch đối với những cầu thủ đến và đi.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận