Những việc 12 chòm sao nên làm trong năm 2016

blogtamsu.vn - 20/01/2016, 09:15

Nhân Mã hài hước, vô tư, không thể đứng yên một chỗ hay làm một việc quá lâu vì nó khiến bạn thấy nhàm chán. Nhưng đừng trốn mãi trong vỏ bọc tươi sáng ấy rồi giấu nhẹm cảm xúc thật bên trong.

Bỏ lại sau lưng một năm cũ với những biến cố, trục trặc hay những điều còn dang dở, bạn đã sẵn sàng khởi động năm mới đầy màu sắc chưa? Việc làm nào bạn nên thực hiện ngay trong những ngày đầu năm này?

Bạch Dương – Thư giãn, nghỉ ngơi

bestie-nhung-viec-nen-lam-01-20160113011711

Do không ngừng cố gắng và nỗ lực hoàn thành tốt mọi việc trong năm qua, Bạch Dương gần như không còn thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn có hoài bão, dám nghĩ dám làm nhưng điều đó sẽ không duy trì được lâu nếu bạn không “sạc pin” cho bản thân vào năm mới này.

Kim Ngưu – Chủ động tạo ra sự khác biệt

Kim Ngưu giỏi vạch ra các kế hoạch rõ ràng cho bản thân nên bạn luôn duy trì được tính ổn định, vững vàng. Đây là năm thích hợp để bạn thay đổi, chủ động làm những công việc mới mẻ, khác biệt hơn như du lịch hay mua sắm “thả ga” chẳng hạn.

Song Tử – Viết nhật ký

Song Tử luôn thay đổi, thích phiêu lưu nhưng bạn thường bỏ qua các chi tiết nhỏ mà kỳ diệu xung quanh mình. Vì thế, hãy bỏ ra ít phút mỗi tối ghi lại những điều tuyệt vời bạn gặp mỗi ngày để nhìn nhận, suy nghĩ về nó một cách sâu sắc hơn.

Cự Giải – Học cách thể hiện tình cảm

Cung hoàng đạo Cự Giải kín đáo, yêu chân thành nhưng thầm lặng, không phô trương. Trong năm mới này, bạn hãy chủ động thể hiện tình cảm đến ai đó, để họ biết mình quan trọng với bạn đến nhường nào nhé!

Sư Tử – Lập kế hoạch và bám sát đến cùng

bestie-nhung-viec-nen-lam-02-20160113011757

Sư Tử hài hước, thích tiệc tùng nhưng dễ chán nản, vì thế nhiều dự định dù được lập ra tỉ mỉ nhưng không thể hoàn thành. Do đó, bạn nên tập trung hết sức vào kế hoạch đã đề ra và thực hiện nó đến cùng. Có vậy, bạn mới tạo được lòng tin, sự ngưỡng mộ trong mắt mọi người.

Xử Nữ – Thử thách bản thân

Tính tham công tiếc việc khiến Xử Nữ không có thời gian để tham gia các hoạt động, trò chơi nhằm thay đổi cuộc sống nhàm chán của mình. Hãy bắt đầu năm 2016 với những điều mới lạ như đi học nhảy, tụ tập với đám bạn hay hẹn hò với ai đó chẳng hạn… Bạn sẽ thấy thế giới bên ngoài rất tuyệt vời, cuốn hút hơn nhiều so với việc suốt ngày ru rú ở nhà như hiện giờ.

Thiên Bình – Chủ động dứt khỏi những mối quan hệ “vô ích”

Chòm sao Thiên Bình kiên nhẫn, công bằng, lịch thiệp, cho đi nhiều nhưng ít khi được nhận lại. Vây nên, bạn phải chủ động “cắt đứt” những mối quan hệ không cần thiết, đặc biệt là những người chỉ thấy bạn tồn tại khi họ cần sự giúp đỡ.

Thần Nông – Mạnh dạn nói lời xin lỗi

Tính cách dễ nổi giận, cứng đầu, thích tranh luận khiến Thần Nông không chịu nhận lỗi lầm của bản thân. Sức cuốn hút của bạn được thể hiện qua lòng tự tôn cao nhưng bạn cũng nên học cách khiêm tốn, nhún nhường. Đặc biệt, biết xin lỗi, thừa nhận lỗi lầm sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Nhân Mã – Cởi bỏ “lớp mặt nạ” của bản thân

bestie-nhung-viec-nen-lam-03-20160113011843

Mạnh mẽ chia sẻ, bộc lộ cảm xúc của bản thân cho người thân thương sẽ tốt hơn đó.

Ma Kết – Rèn luyện sự lạc quan

Ma Kết có trách nhiệm, tổ chức, ngăn nắp, thực tế và hiểu biết rộng. Vì thế, bạn nhìn rõ được thực trạng cuộc sống và xem lạc quan là một thử thách khó nhằn. Hãy tập luyện từng chút một, nhìn vào mặt tích cực của vấn đề, bạn sẽ thấy bản thân nhẹ nhõm, thoải mái hơn nhiều đấy.

Bảo Bình – Đừng sợ yêu lần nữa

Bảo Bình luôn gặt hái được những thành công lớn nhờ sự độc lập, kiên quyết, sáng tạo của bản thân. Nhưng bạn lại hay xấu hổ nên ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Mạnh dạn, tự tin, đồng ý với những lời mời hẹn hò đi nào vì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được những điều mới lạ, những con người thu hút ngoài kia.

Song Ngư – Đi “phượt”

Song Ngư lịch thiệp, trực giác nhạy bén, đặt lợi ích chung cao hơn lợi ích bản thân. Tại sao bạn không thử một lần làm theo ý mình, chẳng cần để ý đến người khác nghĩ gì? Chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái, hạnh phúc khi được tận hưởng bầu không khí mới, đón nhận những trải nghiệm mới trong chuyến đi “phượt” của mình đấy.

Theo Thế giới trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất