Những tủ quần áo thời trang sáng rỡ trên phim

ffashion - 09/06/2015, 21:03

Hollywood hiển nhiên là kinh đô điện ảnh, nhưng nếu cần, nó vẫn có thể dựng lại một góc thời trang thật quyến rũ mà bất kì cô gái nào trót đam mê thì nhìn vào là không thể chê! Cùng F điểm qua 8 tủ đồ bắt mắt từng xuất hiện trên màn ảnh nhé!

Clueless

Trong phim, nữ sinh duyên dáng Cher Horowitz có cả một “hệ thống” làm đẹp vô cùng tiện ích và thông minh. Các cô gái ngày nay chắc hẳn đều mong muốn một chiếc máy tính thần kỳ có thể “dress up” cho mình thật đẹp!

The Bling Ring

Nỗi khát khao hàng hiệu trở thành giấc mộng vàng đối với các cô cậu tuổi teen còn ít tiền nhưng lại thích chưng diện. Trên phim, một nhóm 4,5 cô gái cùng một chàng trai đột nhập tủ đồ của ngôi sao Hollywood và… đánh cắp bất kì món gì yêu thích.

The Nanny Diaries

Khi cô vú em bị mê hoặc bởi lối sống vương giả và căn phòng ngập trong nhung lụa của bà chủ thượng lưu bận rộn.

Sex and the City

Nếu bản phim điện ảnh chỉ có đất cho những shopping mall và các chuyến du ngoạn xa xỉ, thì phiên bản truyền hình khai thác ngõ ngách cuộc sống hưởng thụ của những phụ nữ thành thị thành đạt. Họ không chỉ yêu hết mình mà đam mê áo quần cũng hết cỡ!

Gossip Girl

Cuộc sống của những cô nàng sang chảnh, lắm chiêu, “thời sự” thì không thể thiếu những đôi giày xếp thành hàng, những bộ quần ao kéo dài qua các tủ đồ. Nếu bạn hiện đại, tin chắc bạn sẽ thấy những tủ đồ như thế này rất thường xuyên qua bạn bè của mình…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất