Những trường hợp bị nghi chỉnh sửa hình ảnh quá đà của Vbiz

Zing - 04/11/2016, 18:53

Sự cố lộ ảnh kém nuột nà khiến Mai Phương Thúy, Phương Trinh, Giáng My bị cho là lạm dụng kỹ thuật sửa ảnh quá nhiều.

Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 1

Xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016, Angela Phương Trinh diện chiếc váy khoe lưng trần sexy và vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, ở góc ảnh khác, "bà mẹ nhí" để lộ vòng hai kém thon gọn. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng cô đang tăng cân. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 2

Hình ảnh kém nuột nà tố cáo những tấm ảnh do ê-kíp của Phương Trinh thực hiện quá lạm dụng kỹ thuật chỉnh ảnh. Ảnh: Tiến Tuấn.

Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 3

Tham gia một sự kiện thể thao tại Hà Nội, Mai Phương Thúy để lộ vòng eo ngấn mỡ trong loạt hình đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều bình luận chê bai Mai Phương Thúy là hoa hậu nhưng lại thiếu ý thức trong việc giữ vóc dáng. Thậm chí, không ít người còn nghi ngờ hình ảnh từ trước đến nay của hoa hậu đều có sự can thiệp của photoshop. Ảnh: Webthethao.

Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 4

Tấm ảnh do ê-kíp người đẹp sinh năm 1988 thực hiện khá hoàn chỉnh với phần da trắng sáng, vòng eo thon gọn. Đại diện ê-kíp hình ảnh của Mai Phương Thúy cho biết hoa hậu tham gia sự kiện với tinh thần thể thao và hết mình chứ không định PR hình ảnh. Bản thân người đẹp không quan tâm đến hình ảnh xấu. Cô mong muốn sự góp mặt của mình phần nào giúp sự kiện thành công. Ảnh: Tiên Nguyễn.

Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 5

Tại show thời trang thuộc sự kiện Tuần lễ thời trang cao cấp Paris hồi đầu tháng 7, Giáng My diện trang phục dạ hội, kiểu dáng hai dây, cổ khoét sâu gợi cảm. Tuy nhiên, trong loạt ảnh được truyền thông Việt đăng tải, người xem phát hiện hình ảnh của Giáng My đã được photoshop bóp tay, vòng eo một cách quá đà. Thậm chí, nhiều nhận xét còn cho rằng ngoại hình Hoa hậu đền Hùng bị biến dạng. Ảnh: Lê Linh.

Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 6

Về sự cố bộ ảnh bị chỉnh sửa quá đà, Hoa hậu Đền Hùng 1992 giãi bày bản thân cô không hay biết về sự cố chỉnh sửa hình ảnh. Người đẹp không hay biết tai nạn do đâu mà cổ của cô đang bình thượng lại thành vẹo vọ. "Tôi đã gọi cho ê-kíp của mình nói rằng chỉ muốn vẻ đẹp tự nhiên, chứ không muốn hình ảnh bị bóp méo quá". Ảnh: Lê Linh.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất