Những trang phục lấy cảm hứng từ... nội y của sao Hàn

Afamily - 15/07/2015, 08:33

Chán những bộ cánh ngắn cũn cỡn hay ôm sát khoe đường cong, các sao Kpop lại rộ lên trào lưu "mượn" nội y lên sân khấu biểu diễn.

Không thể phủ nhận một điều ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc đang có sức ảnh hưởng lan rộng không chỉ Châu Á mà trên toàn thế giới. Sự phát triển của nền giải trí xứ Hàn cũng đi đôi với vấn đề làm thế nào để luôn thu hút sự chú ý của người xem khi luôn có những tân binh mới được ra đời nhiều không kể siết. Liên tục làm mới hình ảnh, phong cách và xu hướng để tạo sự hấp dẫn trong mắt người hâm mộ, đó dường như trở thành áp lực vô hình đè nặng lên các idol Kpop. 

Sự thật thì thị hiếu người xem hiện nay cũng đa phần có những thay đổi rõ rệt. Khi mà tài năng, thực lực dường như lại không tạo nên sức hút với khán giả bằng ngoại hình, vũ đạo hay trang phục biểu diễn. Rất nhiều nhóm nhạc, ca sĩ đang từ phong cách truyền thống đơn thuần chuyển hẳn sang hướng tới sự sexy, gợi cảm lại thu hút và có chỗ đứng hơn hẳn trước kia. Chính vì vậy các trang phục gợi cảm tới mức hở hang thái quá cũng được idol Hàn ứng dụng nhằm lôi kéo lượng công chúng về phía mình. Chán những bộ cánh ngắn cũn cỡn hay ôm sát khoe đường cong, lại rộ lên trào lưu "mượn" nội y lên sân khấu biểu diễn.  
phong cách sao Hàn
Nhóm nhạc nữ mới thành lập Bestie tung mini-album thứ 2 Love Emotion. Khi lên sân khấu quảng bá, nhóm gây chú ý với trang phục có điểm nhấn là hình nội y màu sắc nổi bật, in trên nền crop top. Là một nhóm nhạc mới, các cô nàng Bestie xác định rõ ràng hướng đi cho phong cách của mình, đó là : sexy, gợi cảm, khoe da thịt và đường cong.

phong cách sao Hàn
Trong lần trở lại sân khấu mùa hè này, cô nàng Seo In Young mang đến màn trình diễn nóng bỏng với thân áo được thiết kế chẳng khác gì... áo lót, phối xuyên thấu cùng váy ngắn.

phong cách sao Hàn
Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori luôn tận dụng tối đa mọi cách để khoe đường cong và sự nóng bỏng của mình trên sân khấu nên đương nhiên trào lưu diện "nội y" biểu diễn không thể nằm ngoài phong cách của cô nàng. Hyori còn bạo tay khi diện thêm quần xuyên thấu "mặc như không" khiến hình ảnh của cô nàng nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Phong cách sao Hàn

Phong cách sao Hàn
Không phải một hai lần mà dường như suốt sự nghiệp biểu diễn của Lee Hyori, cô nàng đa phần đều chọn những bộ cánh vô cùng nóng bỏng xuất hiện trên sân khấu. Trong một lần ra mắt sản phẩm âm nhạc trước đây, người đẹp chinh phục mọi ánh mắt của người xem với màn khoe nội y nóng bỏng.

phong cách sao Hàn
Chiếc áo của cô nàng Hyosung (Secret) mặc dù là sơ mi cách điệu hợp trang phục biểu diễn nhưng thật ra nó chẳng khác gì... áo bra mix cùng quần shorts ngắn cũn cỡn.

Phong cách sao Hàn
Trên sân khấu solo, cô nàng có khá nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ bikini hai mảnh.

phong cách sao Hàn
Ngay cả khi chọn phong cách thể thao khỏe khoắn để xuất hiện thật ấn tượng và khác biệt trên sân khấu thì cô nàng CL (2EN1) cũng không quên lồng thêm vào đó sự sexy của việc lấp ló áo bra.

Phong cách sao Hàn
Cô nàng cũng không ít lần bị chỉ trích khi mặc những bộ đồ ngắn cũn cỡn như đồ bơi hay nội y để biểu diễn trên sân khấu trước hàng triệu khán giả. 

phong cách sao Hàn
Gần đây nhất trong đêm nhạc Ultra Music Festival 2015 tối 13/6 vừa qua, cô nàng CL lại một lần nữa chọn "đồ bơi" làm phong cách chủ đạo của mình.

phong cách sao Hàn

phong cách sao Hàn
Dù đã khéo diện áo khoác dáng dài bên ngoài để bộ cánh không quá hở, nhưng do mải "quẩy" cùng âm nhạc sôi động nên CL đã cởi phăng chiếc áo này và để lộ toàn bộ "đồ bơi" bên trong

Phong cách sao Hàn

phong cách sao Hàn
Là một nhóm nhạc mới nổi nhưng Stellar thường xuyên bị đem ra đánh giá vì phong cách biểu diễn thiếu vải táo bạo. Stellar là một trong những nhóm nữ tiên phong đưa trào lưu diện áo tắm, nội y vào trang phục biển diễn.

Phong cách sao Hàn

Phong cách sao Hàn

Phong cách sao Hàn

Phong cách sao Hàn
Dù không sở hữu thân hình cao ráo nhưng Ga In không nằm ngoài xu hướng diện nội y này.

Phong cách sao Hàn

Phong cách sao Hàn
Thành viên Brown Eyed Girls có cả bộ sưu tập đồ diễn nóng bỏng, từ những bộ cánh khoe áo lót qua lớp vải xuyên thấu cho đến suitbody.

phong cách sao Hàn

phong cách sao Hàn
Eunsol là thành viên nhóm nhảy nữ Bambino, mỗi lần biều diễn là một lần cô nàng gây "náo loạn" Kpop bởi phong cách trình diễn nóng bỏng cùng những trang phục không thể hút mắt hơn.

phong cách sao Hàn
HyunA chuộng mốt khoe hình thể bằng cách diện trang phục như đồ bơi lên sân khấu. Thậm chí chiếc quần ngắn đến mức lộ cả viền quần bên trong.

phong cách sao Hàn

phong cách sao Hàn
4L ra mắt bàn dân thiên hạ với trang phục trong suốt chỉ che những chỗ cần che và khiến khán giả phát hoảng về sự táo bạo của mình. Trang phục cũng như vũ đạo của 4L bị cho là phản cảm đến nỗi girlgroup này còn không được phép lên sân khấu biểu diễn.

phong cách sao Hản

Phong cách sao Hàn
Thủ lĩnh của SNSD - Taeyeon đã khiến fan đôi lần "đỏ mặt" khi ăn vận gợi cảm thái quá với trang phục có phần khá giống đồ nội y.

Phong cách sao Hàn
Tương tự như Taeyeon, Hyomin cũng từng thử nghiệm trang phục nội y táo bạo.

Phong cách sao Hàn
Không thể không kể đến những bộ đồ nội y trên sân khấu của nhóm Rania.

phong cách sao Hàn
Trang phục không thể táo bạo hơn được của những cô nàng nhóm Pocket Girl 

phong cách sao Hàn

phong cách sao Hàn
Rainbow Blaxx là nhóm nhạc trung thành tuyệt đối với xu hướng sexy. Không chỉ trên sân khấu mà cả những MV của nhóm cũng gây không ít ồn ào. Các cô nàng không chỉ diện đồ nội y vô cùng táo bạo mà còn phô diễn rất nhiều hành động nhạy cảm, khiêu khích. 

phong cách sao Hàn

phong cách sao Hàn
Không chỉ các ca sĩ, nhóm nhạc mà cả vũ công Kpop cũng nóng bỏng vô cùng với trang phục nội y khiến nhiều người ái ngại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất