Những thiết kế lộng lẫy sẽ xuất hiện trong show diễn Victoria’s Secret 2016

Tiin - 09/11/2016, 18:59

Những bức ảnh các chân dài Elsa Hosk, Adriana Lima, Lily Aldridge, Lais Ribeiro, Taylor Hill xuất hiện vô cùng gợi cảm trong những thiết kế nội y cùng đôi cánh thiên thần lộng lẫy sẽ trình diễn tại Victoria"s Secret Show 2016 đã được People tiết lộ.

Hơn 3 tuần nữa, Victoria's Secret Fashion Show 2016, show diễn nội y đình đám nhất hành tinh sẽ diễn ra tại thủ đô hoa lệ Paris, Pháp. Chương trình sẽ được quay tại Paris trong tháng 11 và được chiếu trên đài CBS vào lúc 10h tối ngày 5/12/2016.

Bên cạnh việc hé lộ thông tin về chiếc Fantasy Bra trị giá 3 triệu đô, hay bộ nội y với hàng nghìn viên pha lê lấp lánh thì danh sách 54 'chân dài' sẽ sải bước trên sàn runway cũng đã được công bố đến các tín đồ thời trang. Đặc biệt, trong show diễn năm nay trang phục trình diễn sẽ được thiết kế theo 6 chủ đề: The Road Ahead, Secret Angel, Moutain Romance, PINK Nation, Dark Angel và Bright night Angel.

Mới đây nhất, để chuẩn bị cho show diễn các chân dài của Victoria's Secret đã có những buổi thử đồ để chọn trang phục phù hợp. Ngay lập tức, hàng nghìn người hâm mộ đã bị 'đốn hạ' bởi những hình ảnh rò rỉ đầy gợi cảm và quyến rũ của các thiên thần nội y.

Thiên thần Romee cùng bộ nội y vô cùng độc đáo như những nàng tiên đến từ đất nước Hà Lan xinh đẹp với chủ đề 'Mountain Romance'.

Thiên thần Josephine Skriver khoác lên mình một bộ nội y lấp lánh được phủ hàng trăm nghìn viên pha lê lấp lánh kết hợp cùng đôi boot xuyên thấu phủ pha lê.

 Được biết các nhà thiết kế của Victoria's Secret đã phải sử dụng đến 450 nghìn viên pha lê cho mẫu nội y gợi cảm này. Thiết kế tạo ấn tượng bởi phần kiểu dáng giống như chiếc áo choàng, tạo nên từ 3000 dải tua rua đính pha lê mềm mại tựa sóng nước.

Alessandra Ambrosio diện một thiết kế nội y vô cùng nổi bật cùng đôi cánh màu sắc sặc sỡ sẽ xuất hiện trong Victoria's Secret 2016.

Taylor Hill thử đồ với chủ đề 'Dark Angels' cho Victoria's Secret 2016.

Adriana Lima đầy quyến rũ với thiết kế nằm trong chủ đề Secret Angels

Người mẫu Lais Ribeiro với thiết kế có màu sắc rất bắt mắt.

Đây chỉ là một trong số 2 thiết kế mà Bella sẽ mặc trình diễn tại show. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập có tên Dark Angel. Theo nguồn tin của People thì thiết kế còn lại mà Bella Hadid mặc sẽ nằm trong bộ sưu tập có tên Bright Night Angel, được thiết kế bởi  Marion “Killer” Hose.

Mới được phong danh hiệu 'thiên thần' từ năm ngoái nhưng Elsa Hosk đã 5 lần góp mặt trên sàn diễn VSFS.

Thiên thần Elsa sẽ diện một bộ nôi y ren xuyên thấu rất nóng bỏng.

Chân dài 27 tuổi Martha Hunt với thiết kế thuộc chủ đề A Road Ahead.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất