Những thảm họa thời trang tại Oscar 2017

Zing - 27/02/2017, 17:19

Trang phục lòe loẹt, phom dáng cồng kềnh, phụ kiện dư thừa... là những lý do khiến các sao nữ dưới đây bị chê mặc xấu.

Nhung tham hoa thoi trang tai Oscar 2017 hinh anh 1

Leslie Mann dẫn đầu danh sách sao xấu với chiếc váy cồng như bao tải. Trang phục rất nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ, nhưng lại không giúp nữ diễn viên 7X tôn dáng. Ngược lại, cô như bị chiếc váy "nuốt chửng". 

Nhung tham hoa thoi trang tai Oscar 2017 hinh anh 2

Blanca Blanco mất điểm không chỉ bởi sự cố trang phục trên thảm đỏ. Chiếc váy nữ diễn viên chọn cũng kém sang từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Việc cô kết hợp thêm phụ kiện thắt lưng đỏ càng khiến bộ cánh xấu hơn. 

Nhung tham hoa thoi trang tai Oscar 2017 hinh anh 3

Cynthia Erivo bị chê vì chiếc váy họa tiết hoa lá lòe loẹt.

Nhung tham hoa thoi trang tai Oscar 2017 hinh anh 4

Janelle Monae không phải người thích mặc an toàn trên thảm đỏ. Cô luôn chọn trang phục cá tính, phá cách. Nhưng bộ đầm lần này không ghi điểm bởi nhiều chi tiết rườm rà. Việc nữ ca sĩ mix thêm phụ kiện còng cổ càng tạo cảm giác "ngột ngạt", không thanh thoát. 

Nhung tham hoa thoi trang tai Oscar 2017 hinh anh 5

Xét về phom dáng, chiếc váy của nhà sản xuất phim Raphaela Neihausen không xấu đến mức thảm họa. Nhưng điểm trừ nằm ở chi tiết đính kết. Những cánh hoa quá nhiều màu sắc, tương phản với nền vải đen. 

Nhung tham hoa thoi trang tai Oscar 2017 hinh anh 6

Bộ đầm xòe màu xám của nữ đạo diễn Ava DuVernay bị nhận xét mờ nhạt và càng làm lộ thân hình đầy đặn của cô. Chi tiết thêu ren quanh thân váy cũng không được đánh giá cao. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất