Những scandals ồn ào nhất năm 2019 của Victoria"s Secret

Tiin - 12/08/2019, 01:50

Năm 2019 quả là năm hạn của Victoria"s Secret khi thương hiệu nội y này vướng vào loạt scandal không nhỏ.

 

Victoria's Secret là một trong những thương hiệu nội y đình đám nhất hành tinh. Các show diễn của nhãn hàng này luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và hàng triệu khán giả trên thế giới. Tuy nhiên, 2019 có thể nói là một năm không hề suôn sẻ với thương hiệu thời trang nội y đình đám khi liên tục vướng từ scandal này đến scandal khác.

Huỷ bỏ show diễn lớn nhất trong năm

Victoria's Secret là một trong những thương hiệu nội y hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Victoria's Secret phải đối mặt với tình trạng sụt giảm doanh thu, đặc biệt là thông tin về việc hủy bỏ show diễn 2019. Đối với người tiêu dùng, hình ảnh của thương hiệu này thực tế không còn 'long lanh' như trước.

Có rất nhiều lí do để Victoria's Secret huỷ bỏ show diễn 2019. Năm ngoái theo thống kê, chỉ có 3,3 triệu người Mỹ theo dõi sự kiện này trên màn ảnh nhỏ, giảm 33% so với năm 2017 và là con số thấp nhất từ trước đến nay. 

Thêm vào đó, nhiều người đẹp cũng quyết định từ giã thương hiệu này sau nhiều năm gắn bó. Đỉnh điểm chính là sự chia tay của hai siêu mẫu kỳ cựu Adriana Lima và Alessandra Ambrosio.

Tất nhiên không thể không kể đến sự sụt giảm giá trị của chiếc Fantasy Bra triệu đô. Fantasy Bra là món đồ giúp nâng tầm giá trị thương hiệu và đẳng cấp cho các thiên thần. Sau show diễn năm ngoái, những tác phẩm này được bày bán với phiên bản rẻ hơn nhiều lần (chưa đến 6 triệu đồng) cho người hâm mộ. Sự sụt giảm giá trị của chiếc Fantasy Bra được xem như dấu hiệu cho sự lụi tàn của đế chế nội y.

 0

 Jeffrey Epstein là cố vấn thân cận của chủ tịch L Brands trong nhiều năm qua. 

Giám đốc điều hành Marketing từ chức

Đầu tháng 8, Ed Razek - giám đốc điều hành Marketing tại Victoria's Secret - nộp đơn xin từ chức sau hơn 15 năm đồng hành cùng mọi chiến dịch truyền thông và các show thời trang liên quan tới hãng. Ông chính thức rút lui sau nhiều năm làm giám đốc điều hành Marketing cho thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Động thái bất ngờ của Ed Razek được cho là do cuối năm ngoái, ông đã gây ra liên tiếp hai vụ lùm xùm ảnh hưởng trực tiếp tới công ty. 

Ed Razek từng có những phát biểu làm dậy sóng truyền thông. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Vogue vào năm ngoái, ông cho rằng Victoria's Secret sẽ không bao giờ tuyển những mẫu nội y là người chuyển giới và cũng không có ý định sản xuất đồ lót dành cho những người ngoại cỡ. Sau những phát biểu đó, cộng đồng ngay lập tức dậy sóng bởi thế giới đang bước vào phong trào ủng hộ cộng đồng LGBT cũng như tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn. Sau đó, trước sự chỉ trích gay gắt từ công chúng, vị giám đốc phải đưa ra lời xin lỗi trên khắp các mặt báo vì trót đưa ra lời tuyên bố nhạy cảm. Nhưng những gì ông nhận lại không phải sự thông cảm, mà là lời chê bai vì khả năng quản lý thương hiệu yếu kém của mình.

Hiện tại, thay thế tạm thời vai trò của Ed Razek chính là Ed Wolf - phó chủ tịch cấp cao chịu trách nhiệm về mảng thương hiệu và sáng tạo cùng Bob Campell - giám đốc sáng tạo của Victoria's Secret.

Ed Razek được coi là người đứng sau mọi chiến dịch truyền thông và các show thời trang của Victoria's Secret

 Model Alliance là tổ chức phi lợi nhuận trong ngành thời trang về nghiên cứu các chính sách và hoạt động vận động cho người mẫu ở Mỹ.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất