Những sản phẩm làm đẹp đắt đến khó tin

Zing - 09/09/2015, 20:24

Son môi, nước hoa, mascara có giá hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn USD bởi lớp vỏ của chúng đều được nạm vàng và kim cương.

 

Năm 2006, hãng mỹ phẩm H. Couture Beauty từng khiến giới mộ điệu choáng váng khi tung ra thị trường bộ sản phầm gồm mascara và son môi (vỏ nạm kim cương) có giá 14 triệu USD. Vỏ mascara được làm từ hơn 2000 viên kim cương xanh và vàng 18k, trong khi đó hộp son đính 1.200 tinh thể kim cương hồng. Tuy nhiên, hiện hãng này đã đóng cửa.

Nhà thiết kế người Anh Clive Christian nổi tiếng với sản phẩm nước hoa đắt giá Clive Christian No. 1. Tuy nhiên, đây là sản phẩm giới hạn nên hãng này chỉ sản xuất 10 chai. Mỗi chai nhỏ này có giá 215.000 USD vì lớp vỏ ngoài được nạm kim cương trắng và vàng nguyên chất. 

Các sản phẩm sơn móng tay thông thường của Models Own có mức giá khá "dễ thở". Nhưng để sở hữu lọ nhũ tráng vàng và kim cương lung linh như thế này, phái đẹp phải bỏ ra 130.740 USD. 

Hãng Guerlain của Pháp từng tung ra thị trường cây son nạm vàng 18k và kim cương với giá 62.000 USD. Trong khi đó, những cây son thông thường có giá trung bình khoảng 48 USD. 

Hãng sơn móng Essie Cosmetics được bà Essie Weingarten thành lập vào năm 1981. Essie muốn tạo ra những màu sơn dễ thương, thời trang và bắt mắt. Thông thường, mỗi sản phẩm có giá khoảng 250 USD. Nhưng phiên bản đặc biệt, được chế tác từ bạch kim tiêu tốn của khách hàng 55.000 USD. 

Bộ sản phẩm chăm sóc da "Orchidée Impériale" của Guerlain có giá 1.754 USD. Sản phẩm được quảng cáo chứa thành phần chống lão hóa da tốt. Tuy nhiên, với mức giá "trên trời" như vậy, không phải tín đồ nào cũng sẵn sàng mua khi chưa được kiểm chứng. 

Năm 2011, công ty Kre At Beauty khiến phái đẹp xôn xao với sản phẩm lông mi giả dát vàng, kim cương. Phiên bản đặc biệt này được thiết kế riêng cho cửa hàng  Barneys ở New York. Mỗi cặp có giá 1.350 USD. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất