Những quy luật thời trang siêu quái này chắc chắn sẽ khiến bạn ‘Break the rule’ trong năm 2017

Tiin - 17/01/2017, 16:23

Sau đây là 5 quy luật thời trang trong năm 2017 sẽ khiến bạn "giật mình" khi nghe đến đấy!

 

Dường như, cứ đến mỗi năm làng mốt lại luôn đón nhận những quy luật thời trang vô cùng mới lạ và độc đáo. Nếu như 2016, các tín đồ đã nghe đến cụm từ 'Pink is the new black' thì chắc chắn rằng trong năm 2017 sẽ còn vô vàn những điều 'độc-lạ' mà giới mộ điệu không thể nào lý giải nổi. Đó chính là 'phép màu' kì diệu sẽ giúp nền công nghiệp thời trang ngày càng phát triển và biến đổi qua mỗi mùa.

Những quy luật này nhanh chóng trở thành 'người bạn' đồng hành cùng giới mộ điệu trong năm 2017.

Pink is the new camel

Trong năm 2016, các tín đồ thường xuất hiện trong những show diễn thời trang trên thế giới bằng việc lựa chọn trang phục đơn giản, nhưng nhấn nhá bằng các màu sắc nổi bật từ đầu đến chân tạo nên tổng thể lạ mắt thu hút ánh nhìn từ đối phương.

Nếu như camel trở thành tông màu chủ đạo của mùa mốt Thu Đông năm trước thì sang đến 2017, gam hồng sẽ thay thế ngôi vị 'bá chủ' trên sàn runway của loạt thương hiệu như Valentino, Balenciaga, Marc Jacobs, Celine, Givenchy, Bottega Veneta. Đây chính là lý do vì sao cụm từ 'Pink is the new camel' trở thành quy luật tiên phong trong nền công nghiệp thời trang năm Đinh Dậu.

Slogans are the new logos

Slogan dường như là một trong những xu hướng gây bão trong năm 2016. Nhưng đến 2017, các tài năng làng mốt đã chăm chút vào từng thiết kế của mình khi biến tấu trào lưu này trở nên ý nghĩa và gần gũi hơn bằng các thông điệp liên kết chặt chẽ với nhau.

Nếu như Michael Kors mang đến điều tuyệt vời về tình yêu lên mẫu áo len của mình, thì Haider Ackermann đã biến hóa những tín đồ thời trang trở thành các vị anh hùng cùng khẩu hiệu 'be your own hero' và đặc biệt hơn hết khi Dior cũng chung tay phù phép giấc mơ nữ quyền đến phái đẹp với thông điệp 'We should all be feminists'. Chỉ từ những điều đơn giản ấy thôi sẽ nhận ra rằng, thời trang chính là hơi thở và làn gió tươi mát cho cuộc sống hiện đại này!

Khakis are the new jeans

Dường như, Denim đã giữ vững ngôi vị 'bá chủ' trong khoảng thời gian khá lâu từ năm 2010 cho đến nay. Nhưng thời thế dần thay đổi khi sang 2017, chất liệu Khaki đã xuất hiện chễm chệ trên sàn runway trong các show diễn của loạt nhà mốt danh giá. Từ trang phục kiểu dáng thể thao của Alexander Wang, mẫu quần lưng cao Kenzo cho đến phong cách preppy từ nhà mốt Rag & Bone cũng sẽ mang đến sự tươi mới hơn cho nền công nghiệp thời trang.

Còn chần chừ gì nữa mà giới mộ điệu không áp dụng ngay quy luật này vào tủ đồ của mình.

Platforms are the new Stan Smiths

Dường như trong bất kì thời điểm nào, Stan Smith vẫn chưa bao giờ có nguy cơ bị 'hạ bệ' trong thế giới những đôi giày. Tuy nhiên, năm nay chúng đã phải dè chừng một gương mặt mới toanh từ sàn diễn của loạt thương hiệu như Marc Jacob, Balenciaga hay Maison Margiela, không những thế item này chắc chắn sẽ oanh tạc các bức ảnh streetstyle từ dàn tín đồ thời trang trong mùa mốt Xuân Hè 2017.

Hãy tưởng tượng một ngày nào đó, bạn có cơ hội được sải bước trên đôi 'cà kheo' siêu cao nhưng vẫn giữ thăng bằng tuyệt đối từng nhịp điệu đôi chân thì còn gì bằng đúng không?

Phone cases are the new It bags

Trong thế giới ngày nay, bạn không cần phải mang quá nhiều đồ đạc mỗi khi bước ra khỏi nhà. Đôi lúc, chỉ với một chiếc điện thoại Iphone cũng đủ khiến cả thế giới thu nhỏ trở lại. Đó chính là lý do, các nhà mốt tên tuổi dần thay đổi bản thân cũng như 'thổi' một làn gió tươi mới vào từng thiết kế của mình.

Nếu như ngày xưa It Bags được định nghĩa là thuật ngữ về những chiếc túi đặc trưng cho một thương hiệu khiến hàng triệu người khao khát, dễ dàng nhận ra và xem như biểu tượng bất biến vượt thời gian… thì ngày nay item này đã dần thay đổi kích thước trở nên nhỏ nhắn hơn và nằm gọn trong lòng bàn tay của các nàng.

Không bàn cãi gì nữa, mẫu ốp lưng điện thoại lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc rương 'đặc sản' của Louis Vuitton chính thức trở thành It Bag trong năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất