Những phụ kiện là hot trend mùa hè 2017

24/05/2017, 19:30

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa sở hữu một trong những loại phụ kiện hot nhất mùa hè này.

Vòng cổ dài

Nếu vòng cổ choker từng làm mưa làm gió mùa hè 2016 thì nay những chiếc vòng cổ dáng dài đã quay trở lại. Trong tuần lễ thời trang xuân - hè 2017, Prada tung ra loạt phụ kiện vòng cổ dáng dài mang cảm hứng art deco gây ấn tượng với giới mộ điệu thời trang. Nhiều thương hiệu đình đám khác như Givenchy, Etro, Vanessa Seward, Tom Ford, Wanda Nylon cũng chuộng phong cách này.

Bông tai bản to

Những chiếc bông tai bản to từng rất thịnh hành trong thập niên 70 cũng quay trở lại mùa hè 2017 này.  Proenza Schouler lấy cảm hứng arty với những thiết kế mang hơi hướng của sự sáng tạo về tương lai, hình dạng đồ họa và sử dụng vật liệu độc đáo. Xu hướng bông tai bản to cũng được các hãng Missoni, Emporio Armani, Stella McCartney, Giorgio Armani, Nehera... tung ra nhiều thiết kế bắt mắt và mới lạ.

Lắc đeo tay

Những đường cong gợi cảm đầy màu sắc lấp lánh ở cổ tay bạn là điều mà  Loewe và Louis Vuitton gợi ý cho bạn.

Vòng cổ choker

Những chiếc vòng cổ choker siêu mảnh đã quay trở lại sàn diễn và tiếp tục "hâm nóng" làng thời trang 2017. Bạn có thể phá cách với vòng cổ choker có đính một viên ngọc thật đơn giản của Celine hoặc có đính bảng chữ bằng kim loại như Dior.

Khuyên gắn trên vành tai 

Ear cuff - những đôi khuyên gắn trên vành tai lại hứa hẹn sẽ mang lại một làn sóng xu hướng mới vô cùng dữ dội cho mùa hè năm nay. Phụ kiện siêu độc này từng "làm mưa làm gió" mùa hè 2012 và được Hồ Ngọc Hà lăng xê suốt một thời gian dài. 

Vòng cổ sequins

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn diện những chiếc đầm hai dây cho một bữa hẹn hò lãng mạn mà thiếu vòng sequins lấp lánh trên cổ. Lanvin, Kenzo và Nina Ricci đang tích cực lăng xê phụ kiện đơn giản nhưng siêu độc đáo này vào mùa hè. 

Bông tai đơn loại "khủng"

Nếu bạn muốn khẳng định cá tính bản thân với những chiếc bông tai thì không thể bỏ qua trào lưu  đeo bông tai một bên với những chiếc khuyên "quá khổ" thế này.

Đồ trang sức bản to lên ngôi

Vòng cổ dây mảnh

Bên cạnh loại vòng cổ bản to thì những chiếc vòng cổ dáng mảnh vẫn được nhiều người yêu thích.

Phụ kiện trang sức kiểu UFO

Dù ý tưởng sáng tạo loại trang sức này khá "điên rồ" song lại có sức hấp dẫn với các tín đồ thời trang thế giới. Những ai muốn phá cách và thật sự nổi bật chắc chắn không thể bỏ qua loại phụ kiện này.

Dây chuyền thánh giá

Dây chuyền mặt hình thánh giá tiếp tục xoay vòng và quay trở lại sàn diễn.  Dolce & Gabbana và Fausto Puglisi là hai thương hiệu đầu tiên lăng xê xu hướng này trong hè 2017.

Sam Sam (Vogue)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất